Sau khi xử lý hơn 1.000 vụ l.y hôn, tôi phát hiện ra rằng điều đàn ông thực sự mong muốn chính là 6 điều này!

Cách đây không lâu, có một bạn nam để lại tin nhắn cho tôi rằng: “Luật sư, anh quá thiên vị cộng đồng nữ. Tại sao tất cả các bài báo về hôn nhân đều viết từ góc độ phụ nữ?”

Đúng là đàn ông và phụ nữ có những suy nghĩ, quan điểm khác nhau vì xã hội có những yêu cầu khác nhau đối với đàn ông và phụ nữ. Nhiều người sẽ cho rằng đàn ông yêu tự do, kiếm tiền nuôi gia đình là điều đương nhiên. Ngược lại, phụ nữ yêu cái đẹp, ăn mặc sang trọng, nhạy cảm và hay nghi ngờ, việc chăm sóc người già và trẻ nhỏ là điều đương nhiên.

hôn nhân, điều đàn ông mong muốn, hôn nhân hạnh phúc, hôn nhân gia đình, đàn ông mong muốn

Bạn và những người xung quanh bạn có nghĩ như vậy không? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta từ bỏ định kiến ​​về giới tính? Trong số những người đàn ông đã ly hôn mà tôi đã tiếp xúc, họ mong muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc như thế nào?

Hiểu sự khác biệt trong suy nghĩ giữa nam và nữ và đừng tự mình đánh giá người khác

Bạn biết đấy, cách suy nghĩ của đàn ông lý trí hơn, trong khi cách suy nghĩ của phụ nữ lại thiên về cảm xúc hơn. Đàn ông chú ý nhiều hơn đến bản thân vấn đề, trong khi phụ nữ chú ý nhiều hơn đến những cảm xúc bị ảnh hưởng bởi nó.

Mối quan hệ lý tưởng nhất giữa vợ chồng phải là: gần gũi nhưng có khoảng cách vừa phải, thẳng thắn nhưng có chút bí mật. Đây có thể là điểm yêu nhau của hai người, hoặc cũng có thể là thế giới riêng tư.

Đàn ông cần tình dục. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp phải có đời sống tình dục hài hòa

Trong hôn nhân, tình dục cũng quan trọng như tình yêu. Đồng thời, tình yêu có thể bù đắp cho việc thiếu tình dục, và tình dục có thể bù đắp cho việc thiếu tình yêu. Mặc dù con người hiện đại đã cởi mở hơn với các quan niệm tình dục nhưng trên thực tế số lượng các cuộc hôn nhân có vấn đề về tình dục vẫn chưa bao giờ giảm.

Đời sống tình dục là một yếu tố rất quan trọng. Nếu vợ chồng gặp khó khăn trong vấn đề này thì phải tìm cách giải quyết.

Sự tin tưởng và tôn trọng rất quan trọng đối với đàn ông, nhưng đừng tin tưởng hay phớt lờ chúng một cách mù quáng

Các khách hàng nam thường nói với tôi lý do tại sao phụ nữ lại mắc chứng “hoang tưởng cưỡng ép” nặng nề trong hôn nhân, họ luôn cảm thấy mình thiệt thòi và đàn ông vô tâm. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp cần có nhau, tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng lẫn nhau. Trong hôn nhân, nếu đàn ông không bao giờ cảm nhận được sự tin tưởng hoặc tôn trọng đúng mức, theo thời gian, họ sẽ tìm kiếm sự tin tưởng và tôn trọng ở nơi khác/từ người khác, và những ý tưởng khác chắc chắn sẽ nảy sinh.

Nhưng bạn không thể tin tưởng một cách mù quáng. Một số phụ nữ cảm thấy mình đã có gia đình và chồng không thể bỏ chạy. Ngay cả khi chồng tỏ ra không hài lòng với một số điều và muốn thay đổi, họ vẫn nhất quyết phớt lờ. Điều này là sai.

Sự chân thành và tin tưởng là điều quý giá nhất trong cuộc sống. Trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc, mọi người nên tôn trọng sở thích, sở thích của nhau. Đó là ý tưởng vô lý nhất khi cho rằng hai người phải có cùng suy nghĩ, cùng phán đoán và cùng mong muốn.

Một người chồng không được nuôi dưỡng, kiệt sức, sợ phải hứng chịu những cơn giận dữ và những suy nghĩ vụn vặt của vợ, có thể dễ dàng bắt đầu một cuộc hôn nhân mà anh ta có những ước mơ khác.

Đừng cố gắng thay đổi một người đàn ông. Một cuộc hôn nhân bền vững phải có sự cân bằng

Chúng ta thường thấy nhiều người đàn ông, phụ nữ cảm thấy rất tiếc nuối sau khi đi từ tình yêu ngọt ngào đến cuộc hôn nhân. Trước khi kết hôn, đàn ông tin rằng phụ nữ sẽ không bao giờ thay đổi và phụ nữ cũng vậy nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại nên đôi bên đều cảm thấy rất buồn.

hôn nhân, điều đàn ông mong muốn, hôn nhân hạnh phúc, hôn nhân gia đình, đàn ông mong muốn

Hôn nhân là một mối quan hệ cân bằng năng động, là mối quan hệ cho đi lẫn nhau, là mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau và thỏa hiệp kịp thời…

Cái gì cân bằng thì ổn định, cái gì ổn định thì bền vững hơn. Đừng là một bông hoa đeo bám, cũng không phải là một con chim mê đắm, chỉ những người độc lập mới có sự tự tin, can đảm và khả năng không tức giận. Mọi quyết định đều có sự đánh đổi, được và mất, hãy bình tĩnh đối mặt, không phàn nàn, không đấu tranh, không vướng mắc và hãy mạnh mẽ trước giông bão cuộc đời.

“Phản bội” ​​không hẳn là cọng rơm làm gãy lưng lạc đà, mà là thiếu sự đồng thuận

Còn một vấn đề nhạy cảm nhưng phổ biến khác trong hôn nhân, đó là đàn ông và phụ nữ có quan điểm khác nhau về cái gọi là chung thủy và “lừa dối”.

Hãy cùng nói về định nghĩa “lừa dối” với người ấy của bạn nhé! Về cách duy trì hôn nhân và các mối quan hệ, chúng đều không thể tách rời khỏi bản chất con người, bao gồm cả việc chọn bạn đời, kết hôn…

Suy cho cùng, mỗi người đều có những ranh giới và giá trị cá nhân khác nhau. Có thể điểm mấu chốt của bạn là lừa dối về thể xác, và điều anh ấy không thể chấp nhận nhất là lừa dối về mặt tinh thần. Bạn có thể hiểu nhau hoặc đạt được sự đồng thuận nào đó.

Hôn nhân đòi hỏi một mức độ đồng thuận nhất định. Không ai ngu cả, mỗi người đều có ưu và nhược điểm riêng. Chính loại quy tắc này mà tôi biết mình có gì, muốn gì, bạn có gì thì chúng ta có thể trao đổi, loại quy tắc đổi hàng hòa bình này khiến hai người sẵn sàng chịu trách nhiệm hơn, dù là vật chất hay tinh thần, để trao đổi bình đẳng.

Đừng ép người khác phải hiểu bạn

Từ quan hệ tình cảm đến hôn nhân, có lẽ do những đặc điểm pháp lý khác nhau nên nhau sẽ cảm thấy có trách nhiệm và gần gũi hơn. Vì vậy, nhiều phụ nữ mong muốn người yêu của mình phải “hiểu mình”. Nhưng trong đời sống hôn nhân thực tế, không nhiều người có thểthực sựnói “Anh hiểu em”. Hầu hết các cặp vợ chồng đều cho rằng họ“hiểu”, điều này trong tâm lý học gọi là “phép chiếu”. Ngược lại, khi bước vào mối quan hệthân mật với nhau, bạn càng cần phải duy trì mức độ độc lập nhất định.

Bởi vì đàn ông và phụ nữ suy nghĩ khác nhau nên đàn ông không thể nghĩ phụ nữ nghĩ gì. Khi đối phương không hiểu bạn, đừng để anh ta lúc nào cũng đoán mò. Bạn cũng có thể giao tiếp với đối phương bằng cách nói với chồng/vợ để đối phương biết và hiểu được suy nghĩ của bạn sẽ dễ dàng đạt được sự đồng thuận hơn phải không?

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/sau-khi-xu-ly-hon-1000-vu-ly-hon-toi-phat-hien-ra-rang-dieu-dan-ong-thuc-su-mong-muon-chinh-la-6-dieu-nay-vz97330.html