Nhà nghỉ, khách sạn tình yêu thường có một chiếc ghế ‘cong’ đặt cạnh giường, công dụng là gì?

Nhà nghỉ, khách sạn tình yêu thường đặt 1 chiếc ghế “cong uốn lượn”: Chúng dùng để làm gì

Chiếc ghế tình yêu mà nhiều người nhìn thấy trong nhà nghỉ, khách sạn tình yêu thường có công dụng vượt qua sự đơn thuần của một cái ghế. Vậy nó có những công dụng gì?

Dùng để trang trí căn phòng

Một chiếc ghế sang trọng như vậy có thể khiến cho toàn bộ căn phòng trông hài hòa hơn. Trong cuộc sống hàng ngày, bất cứ hộ gia đình nào cũng có những chiếc ghế như vậy. Nó rất tiện lợi, mọi người cần thay quần áo sau khi vào cửa. Ví dụ, khi cởi áo khoác ra nhưng ở những nơi như khách sạn thường không có móc treo, lúc này mọi người thường sẽ tùy tiện đặt chúng lên ghế dài này.

Ghế tình yêu có thể dùng để trang trí căn phòng

Ghế tình yêu có thể dùng để trang trí căn phòng

Tăng trải nghiệm cảm xúc yêu đương

Ngoài vai trò trang trí trong khách sạn, chiếc ghế đặc biệt này còn có thể làm tăng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau, tạo sự thăng hoa giữa những cặp đôi yêu nhau. Cụ thể, một trong những cách dùng ghế uyên ương là sẽ giúp làm tăng khoái cảm cho các cặp đôi mỗi khi “gần gũi”. Ghế được thiết kế với những đường cong gần giống như đường cong của phụ nữ. Điều này giúp tạo hứng thú cho các cặp đôi và nhờ đó khiến quá trình quan hệ trở nên nồng nhiệt hơn.

Đối với những cặp đôi nếu đang gặp trục trặc trong mối quan hệ hoặc đang cảm thấy nhàm chán khi thường xuyên quan hệ trên địa điểm quen thuộc như giường hoặc sofa thì ghế uyên ương chính là “cứu tinh”. Nó có thể giúp hâm nóng tình cảm, làm cho các cặp đôi gần gũi hơn, nhờ đó tình cảm vợ chồng tốt đẹp và sâu đậm hơn.

Một cách sử dụng khác của ghế uyên ương trong việc này là nó có thể hỗ trỡ bạn có thể dễ dàng thử sức với nhiều tư thế “gần gũi” khác nhau, thậm chí là có thể giúp thực hiện được cả những tư thế khó.

Ghế tình yêu giúp tăng trải nghiệm cảm xúc yêu đương

Ghế tình yêu giúp tăng trải nghiệm cảm xúc yêu đương

Công cụ hỗ trợ tập yoga

Tập yoga bằng ghế tình yêu hết sức dễ dàng mà sẽ mang lại đến hiệu quả cao. Đảm bảo sau một thời gian tập luyện với chiếc ghế đặc biệt này, cơ thể bạn không chỉ dẻo dai hơn mà còn sở hữu vóc dáng săn chắc, đẹp như mơ với phần mông, ngực nở nang và phần eo nhỏ gọn săn chắc, giảm mỡ thừa một cách tối đa.

Dùng để massage

Công dụng nhiều người sử dụng và phát huy ở chiêc ghế này có lẽ là massage. Chiếc ghế được thiết kế với độ dài rộng vừa phải, đường cong hợp với cấu trúc cơ thể. Chính vì thế, khi con người nằm và ngồi trên chúng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái. Bạn có thể sử dụng ghế đó để nằm thư giãn, đọc sách, nghe nhạc hay massage cơ thể sau một ngày dài làm việc bận rộn bên ngoài.

Giúp bạn thoải mái đọc sách

Chiếc ghế tantra này vô cùng hữu dụng với những người ban ngày đi làm chịu nhiều căng thẳng và áp lực. Tối đến, khi về đến nhà, bạn có thể thả lỏng cơ thể một cách tối đa trên chiếc ghế cong đặc biệt này. Bạn có thể sử dụng chúng để nó có thể phục vụ nhiều công việc khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể xem ti vi không cần nằm tựa giường mà cột sốt được thư giãn, hoặc bạn cũng có thể đọc sách không cần chiếc ghế tựa nghiêng thư thái nữa.