Ca sĩ Cẩm Ly quá xót xa, tại sao lại như thế?

Nhiều khán giả cho rằng, nhà làm phim “Ma da” lợi dụng tên tuổi của NSƯT Thành Lộc, Cẩm Ly để PR nhưng lại cắt gần hết cảnh quay của họ.

Khán giả bức xúc vì Cẩm Ly, Thành Lộc bị lợi dụng PR "Ma da"

Cẩm Ly và Thành Lộc đóng trong Ma da. Ảnh: NSX.

Nhà sản xuất Nhất Trung lên tiếng xin lỗi NSƯT Thành Lộc, Cẩm Ly vì cắt nhiều phân cảnh đắt giá của họ trong phim “Ma da” – tác phẩm kinh dị đang đứng top 1 doanh thu phòng vé Việt, vẫn đang là đề tài tranh cãi với khán giả.

Sáng 18.8, làn sóng tranh cãi còn lan rộng sau khi nghệ sĩ Thành Lộc lên tiếng về bài đăng của nhà sản xuất Nhất Trung về việc cắt bỏ nhiều cảnh quay của ông và ca sĩ Cẩm Ly trong phim “Ma da”.

Ông chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào tối 17.8 sau khi Nhất Trung lên tiếng xin lỗi: “Không tiếc công sức, chỉ tiếc khoảng thời gian đã mất vô ích. Vậy nên, không dành thời gian để nghe và nhận những lời xin lỗi. Muộn. Chi bằng dành thời gian đó cho những mối quan hệ tốt hơn”.

Điều này cho thấy, chính Thành Lộc cũng không hài lòng về cách hành xử của ê-kíp.

Bài đăng của Thành Lộc được nhiều khán giả chia sẻ. Họ đồng tình với quan điểm của nam nghệ sĩ khi cho rằng diễn viên đã rất vất vả để quay nhiều cảnh khó nhưng cuối cùng nhà làm phim cắt bỏ và vẫn không có câu trả lời thỏa đáng.

Trong khi trước đó, ê-kíp của đoàn phim lại tích cực PR phim bằng tên tuổi của Thành Lộc, Cẩm Ly nhằm thu hút sự chú ý từ công chúng.

Rõ ràng, Thành Lộc, Cẩm Ly là 2 tên tuổi lớn. Thành Lộc là diễn viên thực lực của màn ảnh rộng. Phim do anh đóng đều ít nhiều khiến khán giả yên tâm về khả năng diễn xuất. Cẩm Ly được nhiều khán giả, đặc biệt là phía Nam yêu mến.

Vậy nên, bài đăng của nhà sản xuất Nhất Trung đang bị tác dụng ngược, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng, họ không muốn mua vé xem phim vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của đoàn phim.

Trước đó, tại tiệc đóng máy phim diễn ra ở TPHCM, nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ về hành trình quay vất vả tại Năm Căn (Cà Mau). Ông và các diễn viên phải ngâm mình trong nước, bùn lầy nhiều ngày liền. Tuy nhiên, các thành viên trong đoàn phim đều nỗ lực vượt qua với mong muốn hoàn thành tốt nhất dự án.

Song khi lên phim, thời lượng xuất hiện trên màn ảnh của nghệ sĩ Thành Lộc khá ít ỏi khiến khán giả hụt hẫng.

Tại buổi công chiếu phim “Ma da” diễn ra ở TPHCM, nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly cũng vắng mặt.

Ngày 17.8, nhà sản xuất gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Thành Lộc và Cẩm Ly. Ê-kíp nhận sai vì không thông báo bằng văn bản việc Thành Lộc và Cẩm Ly bị cắt thời lượng xuất hiện trong phim “Ma da”.

“Tôi xin nhận trách nhiệm về mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả. Tôi khẳng định việc điều chỉnh bản phim đều là quyết định đến từ ê-kíp sản xuất, không liên quan hay chịu tác động từ bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào khác”, Nhất Trung nói.