Mẹ r:.uột Hồ Ngọc Hà nên đi làm diễn viên xiếc

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà.

Nhịp Showbiz: Hồ Ngọc Hà có động thái mới, Thuỳ Tiên được đánh giá cao

Ở tuổi U70, hiện bà Ngọc Hương – mẹ ruột Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn, vui vầy bên con cháu cũng như có người chồng đồng hành gần 50 năm qua. Ngoài ra, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà còn nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ vì ở tuổi gần 70 vẫn còn trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Một trong những bí quyết giúp bà Ngọc Hương có được sự yêu đời chính là chăm chỉ tập yoga suốt nhiều năm qua. Mới đây trên trang cá nhân, bà vừa chia sẻ ảnh ghi lại khoảnh khắc lúc thực hiện tư thế bẻ người khá khó khi tập yoga.Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được khuyên làm diễn viên xiếc ở tuổi U70 Ảnh 1Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà thực hiện tư thế khó, đòi hỏi sự dẻo dai khi tập yoga.
Ở tuổi U70, nhiều người khó lòng giữ được sức khỏe như hồi trẻ nhưng mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn còn dẻo dai, thực hiện nhiều tư thế như chổng đầu, bẻ người mà chỉ người tập yoga chuyên nghiệp mới làm được.

“Tập yoga là để tìm hiểu cơ thể của mình, bảo vệ sức khoẻ, dẻo dai và cảm giác bình yên an lạc trong từng tư thế”, bà ngọc Hương viết trên trang cá nhân.Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được khuyên làm diễn viên xiếc ở tuổi U70 Ảnh 2Ở tuổi U70, bà Ngọc Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn tràn đầy năng lượng, trẻ trung và yêu đời.
Nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ dành cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà khi ở tuổi U70 vẫn còn khỏe mạnh, luôn yêu đời. Ngưỡng mộ trước sự dẻo dai của bà Ngọc Hương, có người bình luận: “Lẽ ra chị phải đi nghề xiếc mới đúng chị yêu”. Phản hồi bình luận này, bà Ngọc Hương nhấn “like” (thích).


Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được khuyên làm diễn viên xiếc ở tuổi U70 Ảnh 3Bà Ngọc Hương luôn là hậu phương vững chắc cho Hồ Ngọc Hà. 

Tâm sự về cuộc sống ở tuổi này, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cho biết: “Mỗi sớm mai thức giấc, nghe tiếng bọn trẻ bi bô, ngắm bình minh lên và nhìn những giọt nước mưa đêm qua vẫn còn đọng trên cành lá, nghe tiếng chim hót, tiếng mọi người chào nhau buổi sáng khiến lòng bình yên đến lạ… Ta càng biết ơn và trân quý cuộc sống này hơn bởi những điều đơn giản xung quanh”. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được khuyên làm diễn viên xiếc ở tuổi U70 Ảnh 4

Ở tuổi U70, bà Ngọc Hương sống lạc quan, trẻ trung và vui vầy bên con cháu.
Hồi tháng 4 vừa qua, bà Ngọc Hương còn ẵm huy chương vàng cấp quốc gia dành cho bộ môn yoga. Cụ thể, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ tại mùa giải dành cho các câu lạc bộ Yoga quốc gia 2024. Bà đã giành huy chương vàng khi về nhất ở nội dung Yoga Asana chuẩn kỹ thuật dành cho nữ và ẵm huy chương bạc ở nội dung Yoga Nghệ thuật.Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được khuyên làm diễn viên xiếc ở tuổi U70 Ảnh 5Hồ Ngọc Hà là người giới thiệu mẹ ruột đến với yoga, giờ đây cả hai mẹ con thường xuyên tập luyện bộ môn này.
Được biết, ban đầu Hồ Ngọc Hà là người giới thiệu mẹ đến với yoga và bà Ngọc Hương có phần e dè vì tuổi tác. Tuy nhiên, giờ đây bà là người truyền cảm hứng ngược lại cho con gái trong việc tập yoga để giữ sức khỏe, vóc dáng. Ở tuổi U70, bà Ngọc Hương dành thời gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình và thường xuyên phụ giúp các con trong việc chăm cháu.