Bàng hoàng nam diễn viên tài hoa bạc mệnh vừa qua đời ở t/uổi 33 vì TNGT, được người dân đưa đi c;;ấp c;;ứu nhưng không qua khỏi

Nam diễn viên qua đời đột ngột vì tai nạn giao thông khiến dân tình bàng hoàng. 

Vụ tai nạn xe máy khiến diễn viên Futagami Hikaru qua đời ở tuổi 33. Trước đó, anh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Futagami Hikaru qua đời ở tuổi 33.

Futagami Hikaru qua đời ở tuổi 33.

Cụ thể, theo BST vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng, khi xe máy của Hikaru Futagami đâm vào lan can trên một con đường quanh co ở Yokohama. Một nguồn tin cho hay thân trên của diễn viên dập nát sau tai nạn.

Do vết thương quá nặng, nam diễn viên đã không qua khỏi và đã qua đời một tiếng đồng hồ sau sự cố giao thông. Sự ra đi đột ngột của Hikaru Futagami khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Sau vụ va chạm, Hikaru Futagami được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng anh đã tử vong khoảng 4h sáng cùng ngày. Cảnh sát đang tích cực điều tra. Các báo cáo sơ bộ cho thấy tốc độ của xe máy và tình trạng đường sá có thể đã góp phần gây ra vụ tai nạn. Hiện, các nhà chức trách tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, dự kiến công bố thêm thông tin sau khi hoàn tất điều tra.

Sự ra đi đột ngột của Hikaru Futagami khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Sự ra đi đột ngột của Hikaru Futagami khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Trên mạng xã hội, khán giả gửi lời chia buồn, bày tỏ tiếc thương cho một diễn viên tài năng và tận tụy. Ngoài những lời chia buồn trực tuyến, một số người hâm mộ Nhật Bản tổ chức những buổi tưởng niệm công khai để vinh danh tài năng của Futagami. Khán giả còn tụ tập bên ngoài nhà của nam diễn viên để viếng hoa.


Khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình Hikaru Futagami.

Khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình Hikaru Futagami.

Hikaru Futagami xuất thân từ tỉnh Ehime, giành được sự yêu mến của khán giả sau vai diễn Kusaka Genzui trong Saigo Don. Anh được đánh giá cao về diễn xuất trong cả địa hạt phim truyền hình và sân khấu.