Hôm nay 12.9, Công Vinh đã bỏ Thủy Tiên ở nhà để…

Theo thông tin của Saostar, Lê Công Vinh đã có mặt ở Gia Lai để học huấn luyện viên chứng chỉ C.

Công Vinh Thủy Tiên | Tin tức thời sự mới, điểm nóng trong ngày | Giadinh.suckhoedoisong.vn

Cụ thể, Lê Công Vinh đã được bầu làm lớp trưởng trong khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF diễn ra tại sân Pleiku của CLB HAGL. “Khai mạc khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF tại Tp.Pleiku, Gia Lai. Sáng nay 12/9, tại sân vận động Pleiku đã diễn ra Lễ khai mạc khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF đầu tiên theo chương trình phối hợp giữa LĐBĐVN và LĐBĐ Nhật Bản từ ngày 12/9 đến 24/9. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Công Phương – Trưởng phòng Thể thao, Sở VHTTDL Tỉnh Gia Lai, ông Koshida Takeshi – Giám đốc kỹ thuật, giảng viên khóa học, HLV Lê Huỳnh Đức – Ủy viên hội đồng huấn luyện viên quốc gia, giảng viên khóa học, ông Mai Anh Hoàng – LĐBĐVN cùng 23 huấn luyện viên nam và 1 huấn luyện viên nữ. Cựu tiền đạo Lê Công Vinh được bầu làm lớp trưởng”, CLB HAGL của bầu Đức chia sẻ.

Bất ngờ quá lớn khi Lê Công Vinh lên Gia Lai học nghề HLV Ảnh 1Theo thông tin của Saostar, Lê Công Vinh đã có mặt ở Gia Lai để học huấn luyện viên chứng chỉ C. Ảnh: HAGL

Sự có mặt của Lê Công Vinh ở Gia Lai là một bất ngờ quá lớn cho người hâm mộ Việt Nam. Công Vinh từng là cầu thủ đặc biệt của bóng đá Việt Nam khi vừa giải nghệ đã sắm vai Quyền chủ tịch CLB TPHCM. Bây giờ Công Vinh theo học nghề HLV càng khiến cho người hâm mộ quan tâm dù chưa rõ anh có theo nghiệp cầm quân hay không.

Lê Công Vinh được trang chủ AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) gọi là huyền thoại bóng đá Việt Nam. Công Vinh cũng là cầu thủ Việt Nam hiếm hoi nhận được những lời chúc từ FIFA, hay các truyền hình nổi tiếng thế giới tìm đến để làm phim về cuộc đời…


Về sự nghiệp, Công Vinh từng lập nên kỳ tích mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước, đó là 4 năm đầu tiên lên chơi chuyên nghiệp đã giành được 3 Quả bóng Vàng. Công Vinh là người ghi bàn trong cả hai trận chung kết ở AFF Cup 2008 và có bàn thắng quyết định mang về chức vô địch cho bóng đá Việt Nam. Công Vinh cũng giữ kỷ lục ghi 51 bàn cho tuyển Việt Nam.Bất ngờ quá lớn khi Lê Công Vinh lên Gia Lai học nghề HLV Ảnh 2Lê Công Vinh là kỷ lục gia ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, Công Vinh từng sang Bồ Đào Nha, Nhật Bản chơi bóng. Lịch sử bóng đá Việt Nam chỉ có Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu làm được điều này như Công Vinh.

Thành công rất nhiều và cực kỳ nổi tiếng nhưng Công Vinh có không ít lần để lại sự ồn ào. Ví dụ vụ vái lạy trọng tài ở sân Cao Lãnh, chụp ảnh “nóng” với Thuỷ Tiên, Tự truyện Phút 89 gây tranh cãi cho giới bóng đá…