Hãy cẩn thận nếu bạn có tiền mặt ở nhà! Đừng bao giờ giấu tiền ở 5 nơi này, dù có khóc cạn nước mắt cũng vô ích!

Các bạn có tiền mặt trong nhà chú ý không nên giấu tiền ở 6 nơi này.

Mặc dù hiện nay thanh toán di động đã trở nên rất thuận tiện nhưng sẽ luôn có những trường hợp khẩn cấp cần đến tiền mặt. Chính vì vậy, việc để số tiền này ở nhà vẫn là điều cần thiết, tuy nhiên với những bạn để tiền ở nhà cũng cần chú ý đến việc để tiền ở đâu và không nên giấu tiền ở 5 nơi này.

1. Con heo đất

Đối với một số người có tấm lòng lớn, họ cũng sẽ bỏ tiền thẳng vào heo đất. Sẽ tốt hơn nếu bỏ tiền lẻ như đồng xu vào một con heo đất. Nhưng nếu nhét tiền giấy trực tiếp vào heo đất thì có thể sẽ không lấy ra được. Hơn nữa, con heo đất cũng bắt mắt hơn và sẽ dễ trở thành mục tiêu của bọn trộm sau khi bước vào. Vì vậy tốt nhất bạn không nên bỏ số tiền lớn vào heo đất.

để tiền, cất giấu tiền

2. Cây chổi

Tôi tin rằng nhiều bạn có chổi trong nhà. Với cây chổi, nhà có thể được lau chùi. Trên chổi cũng sẽ có một lỗ nhỏ. Một số người cũng có ý tưởng về lỗ nhỏ này và trực tiếp giấu tiền vào lỗ nhỏ. Nhưng ai có tiền giấu đều biết cái lỗ nhỏ này, tuy nhét tiền rất dễ dàng nhưng nếu lấy chổi ra ngoài chẳng may bị gãy thì rất dễ bị gia đình vứt đi. Điều này thực sự không đáng để lưu giữ!

để tiền, cất giấu tiền

3. Giày

Khi giấu tiền, một số người thích nhét tiền vào giày, họ luôn cảm thấy việc nhét tiền vào giày sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Đối với những đôi giày chúng ta thường xuyên mang cũng sẽ có rất nhiều mồ hôi và vi khuẩn sau khi mang một ngày. Nếu nhét tiền vào giày, bạn có thể bị ướt vì tiền chỉ là giấy nên sợ bị ướt mồ hôi. Nếu tiền bị ướt trong quá trình đi lại có thể bị hư hỏng, ảnh hưởng đến việc sử dụng.

để tiền, cất giấu tiền

4. Hộp thuốc lá

Đối với những bạn nam thích hút thuốc, họ cũng thích bỏ tiền vào hộp thuốc lá. Nhưng điều này cũng sẽ mang lại một số nguy cơ về an toàn. Vì ở nhà có nhiều hộp thuốc lá nên bạn có khả năng sẽ vứt tiền vào thùng rác sau khi hút thuốc. Trước tình hình như vậy, dù có muốn tìm lại cũng khó lấy lại được tiền. Vì vậy nếu bạn có thói quen bỏ tiền vào hộp thuốc lá thì bạn phải thay đổi thói quen này.

để tiền, cất giấu tiền

5. Gối

Một số người thích giấu tiền dưới gối khi giấu tiền, vì họ cho rằng gối là vật mà họ chạm vào hàng ngày và họ chỉ có thể cảm thấy thoải mái khi đặt tiền dưới gối. Nhưng họ lại bỏ qua một vấn đề thực tế, đó là tiền bị nhiễm rất nhiều vi khuẩn nếu đặt tiền dưới gối, những vi khuẩn này cũng sẽ xâm nhập vào da của chúng ta dọc theo gối, gây ra hàng loạt vấn đề về da.

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hay-can-than-neu-ban-co-tien-mat-o-nha-dung-bao-gio-giau-tien-o-5-noi-nay-du-co-khoc-can-nuoc-mat-cung-vo-ich-vz102509.html