Thôi to::ang rồi siêu mẫu Anh Thư ơi…

Siêu mẫu Anh Thư đang tìm hiểu pháp lý để xử lý vụ việc bị anti-fan vu khống, xúc phạm danh dự và nhân phẩm.

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư đã gây chú ý với bài đăng thể hiện thái độ bức xúc về việc bị một anti-fan vu khống. Theo như bài đăng, người này đã đưa ra bình luận ác ý liên quan đến đời tư của Anh Thư, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của nữ siêu mẫu. Bình luận của tài khoản anti-fan có nội dung: “Thư hơn 10 năm trước đi khách 300$ (gần 7 triệu rưỡi) nhớ không”.

Trước sự việc này, siêu mẫu Anh Thư tỏ ra vô cùng bức xúc và không chấp nhận được hành vi xấu xí này. Để đối phó với lời vu không của anti-fan, Anh Thư đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân, trong đó cô công khai chỉ đích danh kẻ đưa ra bình luận kém duyên kia, đồng thời đưa ra lời cảnh cáo nghiêm khắc.

Trong bài viết, Anh Thư cũng kêu gọi sự tư vấn từ cộng đồng mạng về cách xử lý vấn đề này theo đúng quy định của pháp luật. Siêu mẫu Anh Thư chia sẻ: “Vu cáo thế này, thì mình giải quyết thế nào hợp lý vậy cả nhà? Cho em xin ý kiến ạ? Pháp luật có bảo vệ khi bị vu cáo bôi nhọ không ạ? Có ai rành tư vấn em với. Nếu dùng nick ảo đi đơm đặt khắp nơi thì an ninh mạng có xử lý họ không? Và có cách nào để không gian mạng được sạch sẽ hơn không nhỉ? Cái này khó nhỉ. Em cảm ơn”.
Anh Thu quyet kien anti-fan vi bi vu khong

Siêu mẫu Anh Thư bị anti-fan vu khống chuyện “đi khách” giá 300 đô. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của siêu mẫu Anh Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, với hơn 100 lượt bình luận. Đa số cư dân mạng đứng về phía Anh Thư, ủng hộ cô sử dụng các biện pháp mạnh để đối phó với những hành vi tiêu cực trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, để ngăn chặn những trường hợp sử dụng mạng xã hội để lăng mạ, xúc phạm người khác, cần có sự can thiệp của pháp luật và các biện pháp chế tài nghiêm minh.
Anh Thu quyet kien anti-fan vi bi vu khong

Siêu mẫu Anh Thư dùng đến pháp luật để xử lý trường hợp vu không của anti-fan. Ảnh FBNV

Siêu mẫu Anh Thư sinh năm 1982, là một trong những gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt. Anh Thư bước chân vào sự nghiệp người mẫu từ những năm 2000, nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu đắt giá nhất thời điểm đó.

Không chỉ tỏa sáng với thời trang, Anh Thư còn thành công ở lĩnh vực điện ảnh với các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như: Tuyết nhiệt đới, Những cô gái chân dài, Hồn Trương Ba – da hàng thịt,… Nhờ tài năng và nỗ lực làm việc chăm chỉ, Anh Thư đã đạt nhiều thành tựu và giải thưởng ở cả thời trang lẫn diễn xuất.

Ở tuổi U50, siêu mẫu Anh Thư vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ. Cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh, thi thoảng vẫn xuất hiện tại sự kiện lớn của làng giải trí. Mỗi khoảnh khắc tái xuất của Anh Thư đều được công chúng và những người chuyên môn đón nhận rất nhiệt tình.

Theo Hương Đông/ Saostar