Nói được làm được: Bà Mai Lisa nâng số tiền từ thiện lên 10 tỷ

Bà Phan Thị Mai – chủ thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng Mailisa đã quyết định tăng số tiền từ thiện cho đồng bào thêm 7 tỷ đồng, nâng tổng số tiền từ thiện cho miền Bắc lên 10 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo. Thông tin này đã được chính nữ doanh nhân thông báo trên trang Fanpage của Mailisa.

Trước đó, vợ chồng nữ doanh nhân đã đi từ TP. HCM ra miền Bắc để trao tặng bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi) số tiền 3 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo. Đặc biệt, bà chủ của Mailisa cùng các nhân viên đã trực tiếp vượt qua đoạn đường dài để trao 1 tỷ đồng tiền mặt tới tận tay bà con tại làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai – nơi bị thiệt hại nặng nề sau đợt thiên tai vừa qua.

Theo bà Mai, sau chuyến đi thiện nguyện vừa qua, tận mắt chứng kiến sự khó khăn vất vả của đồng bào vùng sâu vùng xa, vợ chồng bà đã quyết định tăng số tiền từ thiện lên và 7 tỷ này để xây thêm 40 căn nhà tình thương cho các bà con “mỗi căn như vậy dự trù từ 150 triệu – 200 triệu, ít nhất phải có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà phải kiên cố, chắc chắn, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tạm ổn cho một gia đình”.

'Bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện' Mailisa tiết lộ lý do nâng tổng số tiền từ thiện lên 10 tỷ

Chia sẻ của Mailisa trên trang Fanpage

Với kinh nghiệm làm thiện nguyện, Mailisa sẽ cố gắng hoàn thiện nhanh nhất để có thể trong vòng từ 2-3 tháng có thể bàn giao nhà cho các gia đình khó khăn.

Thương hiệu Mailisa, được thành lập cách đây 26 năm, hiện sở hữu hơn 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Các dịch vụ chủ yếu của Mailisa bao gồm phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo nghề làm đẹp.

Phía sau hệ thống thẩm mỹ viện này là một loạt các doanh nghiệp do ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đứng tên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực làm đẹp và dạy nghề tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Đắk Lắk, Cần Thơ, Bình Dương, Nghệ An, và Phú Quốc.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, biệt thự xa hoa tráng lệ và cả những hoạt động từ thiện với quy mô lớn.