HLV Park Hang Seo cùng các doanh nghiệp ủng hộ tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão lũ

Cựu HLV Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam đã đến thăm, làm việc và trao quà ủng hộ cho đồng bào nhân dân tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Với sự kết nối của Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên, ngày 19/9/2024, cựu HLV Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo cùng Đoàn doanh nghiệp đã đến thăm, làm việc và trao quà ủng hộ cho đồng bào nhân dân tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

ng Park 1 Ông Park Hang Seo và công ty Cổ phần Traenco Quốc tế ủng hộ Nhân dân Thái Nguyên 50 triệu đồng

Tham gia Đoàn tặng quà cùng ông Park Hang Seo có lãnh đạo đại diện 3 doanh nghiệp là ông Lee Eung Sin- Tổng Giám đốc công ty TNHH Keo Sang Việt Nam; ông Ryu Chun Byung- Tổng Giám đốc công ty TNHH Jukwang Precision Vina; ông Lưu Quốc Khánh- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Traenco Quốc tế.

2 Ông Park Hang Seo và công ty TNHH Jukwang Precision Vina ủng hộ Nhân dân Thái Nguyên 50 triệu đồng

Tiếp đón Đoàn tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên có bà Phạm Thị Thu Thủy- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên; ông Ngô Xuân Tình- Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ và Hội LHPN Thái Nguyên.

3 Công ty TNHH Keo Sang Việt Nam ủng hộ Nhân dân Thái Nguyên 50 triệu đồng

Tại đây, ông Park Hang Seo bày tỏ sự quan tâm sâu sắc với những thiệt hại do bão số 3 gây ra đối với người dân của tỉnh Thái Nguyên, ông mong muốn được đóng góp một phần nhỏ cùng hỗ trợ, san sẻ với những người dân bị ảnh hưởng, gửi lời động viên tới chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Nguyên cùng nỗ lực, đoàn kết để vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả mưa lũ.

4 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ và Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên trao tặng thư cảm ơn cho ông Park Hang Seo và đại diện các doanh nghiệp

Ông Park Hang Seo cùng đại diện lãnh đạo các công ty TNHH Keo Sang Việt Nam, công ty TNHH Jukwang Precision Vina và công ty Cổ phần Traenco Quốc tế đã trao tổng số tiền ủng hộ 150 triệu đồng cho tỉnh Thái Nguyên.

5 Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp đón ông Park Hang Seo và các doanh nghiệp đến làm việc tại UBND tỉnh

Sau khi trao quà ủng hộ, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại UBND tỉnh Thái Nguyên. Ông Nguyễn Huy Dũng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp và làm việc với Đoàn.

6 Đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Park Hang Seo – đại diện đoàn công tác

Ông Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên trên cương vị mới, ông cho biết sau khi nghe đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chia sẻ, ông mới thấy rõ hơn sự ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra đối với tỉnh Thái Nguyên, nhưng ông tin tưởng dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, cuộc sống của nhân dân Thái Nguyên sẽ sớm ổn định. Ông Park Hang Seo khẳng định sẽ cùng các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão lũ. Ông cũng mong lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp tục quan tâm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhất là đối với 2 doanh nghiệp Hàn Quốc có nhà máy trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên là công ty TNHH Keo Sang Việt Nam và công ty TNHH Jukwang Precision Vina.

7 Ông Park Hang Seo tặng quà lưu niệm Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Huy Dũng bày tỏ vui mừng khi được đón cựu huấn luyện viên đội tuyến bóng đá Việt Nam ông Park Hang Seo tại Thái Nguyên. Đồng chí đã thông tin về những giải pháp của tỉnh để khắc phục hậu quả mưa lũ, đồng thời đề nghị ông Park Hang Seo tiếp tục là cầu nối đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa Thái Nguyên và Hàn Quốc trong lĩnh vực kinh tế, giao lưu văn hóa. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh Thái Nguyên cam kết luôn đồng hành với các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng, tạo mọi điều kiện thuận lợi với chính sách thông thoáng trong thu hút đầu tư, nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển.