Thương ‘họa mi tóc nâu’ Mỹ Tâm bị khán giả c:.h:.ê

Mỹ Tâm thể hiện EQ cực cao khi đáp lại lời khen chê từ khán giả.

Mỹ Tâm bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu thập niên 2000. Đến nay, cô đã trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp, Mỹ Tâm từng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, có nhiều bản hit gắn bó với các thế hệ khán giả. Không những thành công trong sự nghiệp, Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi cách ứng xử văn minh và đời tư sạch bóng scandal.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm đang quảng bá cho sản phẩm nước hoa mới. Bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc và sản phẩm, một khán giả đã bình luận, cho rằng nữ ca sĩ đang rất “sến”. “Họa mi tóc nâu” ngay lập tức đã có màn đáp trả cực kỳ đi vào lòng người.

Bị khán giả chê sến, Mỹ Tâm đáp trả Ảnh 1Mỹ Tâm đáp trả tinh tế khi bị chê “sến”.
Cô chụp ảnh màn hình phần giải nghĩa của từ “sến” và viết: “Chị phải tìm hiểu rõ sến là gì mới dám comment em đây, chứ ê kíp chị coi bộ không sến cũng không lãng mạn nên chẳng dám nói gì mà chỉ nói dễ thương thôi. Chắc phải tăng cấp độ sến lên mới được.”


Bị khán giả chê sến, Mỹ Tâm đáp trả Ảnh 2Cách đối đáp của Mỹ Tâm khiến dân tình thích thú.
Cách đối đáp của Mỹ Tâm khiến dân tình thích thú và càng yêu mến nữ ca sĩ. Hoạt động showbiz hơn 20 năm, nữ ca sĩ luôn có cách đối đáp văn minh, tinh tế khi nhận được ý kiến trái chiều. Đây cũng là điều khiến Mỹ Tâm có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Trước đó, khi livestream giao lưu với khán giả, Mỹ Tâm từng nhận một bình luận chê và góp ý về poster. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn vị khán giả trên đã chê poster My Soul 3 mà nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.


Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ ngay trên sóng livestream: “Gray à, Gray là bạn nào. Thích chê quá à. Hay chê hay góp ý quá à. Không biết dạo này làm việc gì mà cái gì cũng chê. Chê vậy rồi chơi với ai. Poster làm sao. Không thích poster hả. Không thích poster hay làm sao. Bạn muốn sao. Bạn muốn làm cái gì. Chắc bạn làm thiết kế đúng không. Thích chê quá à. Mình bớt chê lại đi các bạn. Mỗi người mỗi ý mà. Rồi những người khen đẹp tự dưng lại bị kỳ đúng không các bạn. Bớt bớt chê lại xíu, ha”.Bị khán giả chê sến, Mỹ Tâm đáp trả Ảnh 3

Bị khán giả chê sến, Mỹ Tâm đáp trả Ảnh 4Mỹ Tâm ngày càng rạng rỡ và trẻ trung.
Thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1981 gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng rạng rỡ và phong cách trẻ trung. Trong những khoảnh khắc thường ngày, cô được khán giả tán dương nhờ vẻ đẹp tự nhiên và sự mộc mạc.

Về cuộc sống cá nhân, Mỹ Tâm khá kín đáo và ít khi chia sẻ trước công chúng. Nữ ca sĩ nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Mai Tài Phến nhưng vẫn lựa chọn giữ im lặng.