Người phúc mỏng, phận bạc trên bàn tay thường có điểm này: Ai không có thật đáng chúc mừng

Trong nhân tướng học người có tướng tay này cuộc sống thường lận đận, long đong cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Trong nhân tướng học những người có bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là dấu hiệu cho thấy đường tiền tài của bạn không được tốt, lúc nào cũng lâm vào cảnh túng thiếu nghèo khổ. Những người này nếu như chăm chỉ nỗ lực thì cuộc sống vật chất có thể sẽ đỡ vất vả hơn. Nhưng cũng sẽ lận đận đường tình duyên, cuộc sống khó lòng viên mãn hạnh phúc.

Trong tính cách những người này thường có bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân viên quèn, không có khả năng thăng tiến. Đặc biệt, những người phận bạc, phúc mỏng trong lòng bàn tay thường có 4 điểm này, có 1 thôi cũng xui xẻo khó lòng giàu có.

Tướng tay nghèo khổ

Tướng người có bàn tay phẳng, mỏng

Theo nhân tướng học thì những người có bàn tay mỏng và phẳng chính là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, cả đời cũng không có thể thăng tiến được. Trong cuộc sống những người này cuộc sống thường gặp trắc trở khó phát tài phát lộc.

Đồng thời, trong đường tình cảm họ sẽ gặp người khó khăn dễ đơn độc một mình. Họ có cuộc sống không như ý muốn. Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khéo các ngón lại với nhau nếu chúng tạo ra những khe hở lớn thì có nghĩa bạn là người khó giữ được tiền. Những người có ngón tay bị cong cũng cảnh báo sức khỏe xấu. Kiểu người hay ốm đau liên miên.

Tướng tay của người nghèo khổ

Ngón tay có nhiều vân thẳng

Trong nhân tướng học những người có đầu các ngón tay trừ ngón tay cái có nhiều đường vân thẳng, cho thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực.

Đặc biệt, trong cuộc sống những người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng. Trong cuộc sống những người này lận đận thường bị kẻ tiểu nhân hãm hại cuộc sống trở nên khó khăn, rất khó lòng phát tài, phát tài.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn : https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-phuc-mong-phan-bac-tren-ban-tay-thuong-co-diem-nay-ai-khong-co-that-dang-chuc-mung-853068.html