Chính thức: Bà Phương Hằng vừa ủng hộ 10 tỷ

(Dân trí) – Trên sóng livestream, bà Nguyễn Phương Hằng thông báo thay mặt công ty ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt. Người phụ nữ này cũng kêu gọi du khách ở Khu du lịch Đại Nam quyên góp tiền.

Bà Nguyễn Phương Hằng thông báo ủng hộ 10 tỷ giúp đồng bào ảnh hưởng lũ lụt - 2Các thùng tiền quyên góp được đưa lên sân khấu để kiểm đếm (Ảnh: T.T.).


18h ngày 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam, đã có buổi giao lưu với hàng nghìn người tại Trường đua Khu du lịch Đại Nam, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của bà Hằng sau khi được trả tự do vào ngày 19/9. CEO Khu du lịch Đại Nam cho biết, đã thay mặt công ty ủng hộ 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.

Bà Nguyễn Phương Hằng thông báo ủng hộ 10 tỷ giúp đồng bào ảnh hưởng lũ lụt - 1Bà Nguyễn Phương Hằng giao lưu tại khu du lịch Đại Nam (Ảnh: T.T.).

Tại buổi giao lưu, sau khi thể hiện xong các ca khúc, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắn gửi những người dân bên dưới “quý vị thương em quý vị cho em tiền đi”, “quý vị ủng hộ cho em đi quý vị, em xin quý vị luôn đó”, quý vị cho em tiền đi em sẽ hát cho quý vị cháy luôn”…

Nữ CEO Đại Nam chia sẻ, thời gian bị tạm giam tại T30, nghe tin người dân bị ảnh hưởng thiên tai, lũ lụt, bà mong muốn về để đóng góp sức giúp người dân.

“Tôi trở về sẽ làm hết những gì có thể để giúp dân, giúp nước. Đó là lý tưởng sống của Nguyễn Phương Hằng và anh Huỳnh Uy Dũng”, bà Hằng nói trên sóng livestream.

Cũng trong tối nay, tại khuôn viên Khu du lịch Đại Nam được đặt các thùng để người dân tới đây có thể quyên góp cho người dân ảnh hưởng thiên tai. MC chương trình cũng thông báo song song với các màn trình diễn, chương trình sẽ tiến hành kiểm đếm các thùng quyên góp và công khai số tiền tới mọi người.

Trong ngày, bà Nguyễn Phương Hằng cũng tổ chức mở cửa miễn phí cho người dân từ các nơi đến Khu du lịch Đại Nam tham quan, vui chơi và sử dụng miễn phí các dịch vụ.

Bà Nguyễn Phương Hằng thông báo ủng hộ 10 tỷ giúp đồng bào ảnh hưởng lũ lụt - 3Khách đến tham quan đông nghịt tại khu du lịch Đại Nam (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, nhiều thùng kêu gọi khách tham quan chung tay quyên góp được đặt tại nhiều nơi tại các điểm tham quan trong Khu du lịch Đại Nam và được rất đông người ủng hộ.