Vĩnh biệt em, cô gái mãi mãi tuoi18

Liên đoàn xe đạp quốc tế (UCI) xác nhận nữ VĐV xe đạp 18 tuổi người Thụy Sĩ Muriel Furrer đã qua đời ở tuổi 18 vào hôm 28/9. Trước đó một ngày, cô gái trẻ gặp tai nạn khi đang tranh tài tại giải thế giới được tổ chức ở quê nhà.

Furrer được mô tả gặp chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu. Trực thăng đã xuất hiện để nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện gần nhất. Dù vậy, Furrer đã không thể qua khỏi. Theo Marca, nữ VĐV bị ngã sau khi thực hiện một vòng cua lỗi. Thời tiết lúc đó không ủng hộ khi trơn trượt do cơn mưa lớn.


Nữ vận động viên qua đời ở tuổi 18 sau khi gặp tai nạn thương tâm tại giải thế giới- Ảnh 1.

Nữ VĐV Muriel Furrer qua đời ở tuổi 18


Nữ vận động viên qua đời ở tuổi 18 sau khi gặp tai nạn thương tâm tại giải thế giới- Ảnh 2.

Hình ảnh được ghi lại tại cuộc đua nơi Furrer gặp nạn

Camera không ghi lại được vụ việc. Cô được cho rơi xuống một khu rừng. Phải mất một thời gian, lực lượng chức năng mới xác định được vị trí của cô gái trẻ.

“Làng xe đạp thế giới đã mất đi một VĐV còn cả tương lai phía trước. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, bạn bè của cô ấy. Gia đình Furrer muốn được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn này”, Liên đoàn xe đạp Thụy Sĩ viết.

Sự ra đi của Furrer khiến làng xe đạp Thụy Sĩ thêm một lần chấn động. Hồi năm ngoái, VĐV Gino Mader của nước này cũng qua đời trong một cuộc đua xe đạp.

Nữ vận động viên qua đời ở tuổi 18 sau khi gặp tai nạn thương tâm tại giải thế giới- Ảnh 3.

Vòng hoa tiễn biệt được đặt cạnh di ảnh của VĐV xấu số

Theo Phụ nữ mới