3 điều vợ chớ dại làm trên giường với chồng kẻo bị xe.m thường, chán ghét

Phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra mình vô cùng bận rộn. Làm việc ở cơ quan xong lại về nhà đi chợ, nấu nướng rồi chăm sóc chồng con.

Đến khi đặt lưng xuống giường thì lại chỉ muốn ngủ, chẳng còn tha thiết ân ái mặn nồng cùng chồng.

1. Thốt ra những lời cằn nhằn về cuộc sống

Khi vợ chồng gần gũi nhau thì đó không chỉ là những giây phút thăng hoa chuyện “chăn gối”. Mà đó còn là khoảng thời gian để cả hai có thể ôm lấy người mình yêu, thỏa sức tận hưởng niềm hạnh phúc dâng trào.

Sau khi kết thúc cuộc yêu thì phụ nữ thông minh cần tiếp tục tạo không khí lãng mạn. Đừng dại cằn nhằn chuyện cơm áo gạo tiề.n kẻo chồng chán chường.

Đàn ông ai cũng thích ngọt ngào, lãng mạn. Lúc ở gần vợ họ chỉ mong có những giây phút ý nghĩa chứ không phải là nghe vợ cằn nhằn.

3 điều vợ chớ dại làm trên giường với chồng kẻo bị xe.m thườn.g, chán ghét - Hình 13 điều vợ chớ dại làm trên giường với chồng kẻo bị xe.m thườn.g, chán ghét - Hình 1

(ảnh minh họa)

2. Nhanh chóng mặc lại quần áo và lăn ra ngủ

Phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra mình vô cùng bận rộn. Làm việc ở cơ quan xong lại về nhà đi chợ, nấu nướng rồi chăm sóc chồng con. Đến khi đặt lưng xuống giường thì lại chỉ muốn ngủ, chẳng còn tha thiết ân ái mặn nồng cùng chồng.

Vì để chiều chồng, nhiều chị em miễn cưỡng nhập cuộc nhưng lại vô cùng hời hợt. Cứ nằm yên như khúc gỗ mặc kệ chồng muốn làm gì thì làm. Thậm chí nhiều người sau khi xong chuyện còn đẩy chồng ra khỏi cơ thể mình. Mặc lại quần áo rồi quay lưng với bạn đời. Chính điều này càng khiến hôn nhân ngày càng đi xuống lúc nào không hay.

3. Nhắc đến bạn gái cũ của chồng

3 điều vợ chớ dại làm trên giường với chồng kẻo bị xe.m thườn.g, chán ghét - Hình 23 điều vợ chớ dại làm trên giường với chồng kẻo bị xe.m thườn.g, chán ghét - Hình 2
(ảnh minh họa)

Đàn ông họ ghét nhắc lại những thứ ở trong quá khứ. Nhất là với tình cũ thì họ càng muốn quên đi. Nhưng nếu như chị em cứ thường xuyên nhắc đến chuyện đó thì chỉ đang t.ố cá.o bạn đang tự ti bản thân và không tin tưởng chồng mình.

Nếu đã kết hôn, đã lấy đàn ông hiện tại làm chồng thì chị em đừng đào xới quá khứ của anh ấy làm gì nữa cả. Như vậy chỉ khiến tình cảm hai vợ chồng đi xuống mà thôi.