6 ô tô đ/â/m dồn toa khi xuống cầu Thăng Long – Hà Nội, 4 người vẫn bên trong, cảnh tượng quá k/i/nh kh/ủ/ng

6 ô tô đâm dồn nhau liên tiếp trên cầu Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, một ô tô con bị kẹp giữa xe container và xe tải khiến 4 người bị mắc kẹt bên trong, sáng 5/10.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h, tại đoạn đường dẫn xuống cầu Thăng Long, địa phận phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Các xe lưu thông theo hướng huyện Đông Anh vào nội thành, bất ngờ một xe ô tô bị đâm mạnh từ phía sau, 4 ô tô sau đó tiếp tục đâm dồn toa.

Trong số 6 ô tô đâm dồn toa, gồm: 2 xe container, 2 xe tải và 2 xe con. Trong đó, 1 ô tô con bị kẹp ở giữa xe container và xe tải khiến 4 người mắc kẹt bên trong.

Tai nạn liên hoàn 6 ô tô trên cầu Thăng Long - Ảnh 1.

Vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Thăng Long sáng 5/10. Ảnh: Đ.H

“Tôi nghe thấy tiếng động mạnh, 4 người mắc kẹt trong ô tô con gồm 3 nam và 1 nữ hoảng loạn. Mọi người cùng đi tìm xà beng để cậy cửa đưa người bị nạn ra ngoài”, anh Nguyễn Ngọc Uy (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm), một nhân chứng tham gia cứu hộ nói. Các nạn nhân bị thương nhẹ được được đến Bệnh viện E để theo dõi.

Tai nạn liên hoàn 6 ô tô trên cầu Thăng Long - Ảnh 2.

Chiếc ô tô con bị bẹp rúm, người bên trong may mắn thoát nạn. Ảnh: Đ.H.

Do ảnh hưởng của vụ tai nạn khiến cầu Thăng Long (hướng từ Đông Anh đi trung tâm TP) bị ùn tắc kéo dài.  Đến 10h, Đội CSGT đường bộ số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để giải quyết vụ tai nạn.