Ch:::ửa trước 8 tuần nên mẹ chồng bắt tr:::èo tường vào nhà. Ai ngờ bố vợ chỉ thẳng mặt con rể qu:::át: “Nhà tao đ*o cưới nữa, 2 mẹ con nó về đây tao nuôi hết, con gái tao b::ầu bì con cháu cho nhà mày đã v::ất v::ả còn bắt nó tr::èo tường. Lỡ mẹ con nó làm sao thì ai chịu hả, mày làm bố làm chồng mà không có cái mồm bảo vệ vợ con à. Không cưới xin gì nữa, hủy hôn”.

Thật không hiểu nổi bạn gái và nhà cô ấy nghĩ gì nữa. Đang yên đang lành đám cưới đã chuẩn bị xong xuôi, khách mời cũng đã nhận thiệp hết rồi thì đùng đùng đòi hủy hôn. Đã thế tôi cho nhà cô ấy tự nuôi con nuôi cháu luôn cho biết mặt.
Có bầu trước, cô gái bị nhà trai bắt trèo tường vào nhà và đi cửa sau mới cho cưới

 Ảnh minh họa

Hôm nay tôi thật sự bức xúc muốn viết ra để mọi người phân xử xem ai đúng ai sai, nhiều người không hiểu vấn đề lại trách móc gia đình tôi tệ bạc. Chuyện là tôi là bạn gái đã yêu nhau được hơn 2 năm, suốt thời gian đó cả hai đã có rất nhiều kỉ niệm. Tôi yêu cũng xác định nghiêm túc chứ không phải yêu cho vui, bạn gái tôi cũng vậy.

Nhưng ngày đưa bạn gái về ra mắt mẹ tôi lại không đồng ý, bà bảo cô ấy ở xa quá (2 nhà cách nhau 100 km) nên không đồng ý cho cưới. Hơn nữa bạn gái tôi chỉ học cao đẳng trong khi tôi học đại học nên không cùng đẳng cấp. Mẹ có lý của mẹ nhưng tôi yêu thì tôi vẫn muốn cưới vì tôi yêu thật lòng.