Sự thật không tưởng về nữ BTV giọng miền Nam từng dẫn bản tin ‘Thời sự 19h’

Nữ biên tập viên từng để lại ấn tượng với người xem truyền hình với chất giọng miền Nam truyền cảm khi dẫn bản tin Thời sự 19h.

Sau hơn 3 năm tạm ngừng dẫn bản tin Thời sự 19h, hiện biên tập viên (BTV) Hoài Anh vẫn duy trì công việc truyền hình nhưng ở Ban Văn nghệ. Cô không ngừng học hỏi, tìm tòi để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ cho công việc.

Mới đây, nữ biên tập viên vừa chia sẻ lại loạt ảnh chụp lúc cô vừa làm công việc dẫn bản tin Thời sự 19h lên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Thời đó, Hoài Anh để tóc uốn xoăn sợi mì, gây ấn tượng với gương mặt thanh tú cùng nụ cười duyên dáng, rạng rỡ.


Xuất thân đặc biệt của nữ biên tập viên giọng miền Nam từng dẫn bản tin Thời sự 19h Ảnh 1BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh thời cô mới dẫn bản tin Thời sự 19h.Xuất thân đặc biệt của nữ biên tập viên giọng miền Nam từng dẫn bản tin Thời sự 19h Ảnh 2Nữ biên tập viên gây ấn tượng với vẻ ngoài nhẹ nhàng, rạng rỡ.

Kèm với bộ ảnh gợi nhắc nhiều kỷ niệm về thời thanh xuân nhiệt huyết, cô còn chia sẻ về câu chuyện xuất thân của mình. BTV Hoài Anh cho biết cô sinh ra ở thủ đô nhưng từ lớp 1 là cùng ông bà và cha mẹ chuyển vào TP.HCM sinh sống, học tập.

“Cái duyên vẫn cứ vương vấn với mảnh đất này khi lớn lên lại trở ra thủ đô làm việc. Lần trở lại này mình mang theo chất giọng Nam bộ được ngẫu nhiên hình thành từ nắng gió và con người phương Nam, đã thấm đẫm vào con người mình từ lúc nào chẳng biết, trong suốt những năm tháng sống và lớn lên ở TP.HCM”, nữ biên tập viên chia sẻ.Xuất thân đặc biệt của nữ biên tập viên giọng miền Nam từng dẫn bản tin Thời sự 19h Ảnh 3Hoài Anh cho biết cô sinh ra ở Hà Nội, từ lớp 1 chuyển vào TP.HCM cùng gia đình và sau này ra Hà Nội làm việc. 

BTV Hoài Anh còn nói thêm, nhờ sống ở cả hai miền nên “cho mình nói được cả hai giọng một cách tự nhiên như hơi thở, chẳng phải cố, cũng chẳng phải muốn mà có được. Thời gian gắn bó với hai miền cũng gần như bằng nhau, giờ hỏi mình là người miền nào, mình cũng chẳng biết mình thuộc về đâu nữa. Hai nửa là yêu thương”. 

Xuất thân đặc biệt của nữ biên tập viên giọng miền Nam từng dẫn bản tin Thời sự 19h Ảnh 4Nữ biên tập viên nói được cả hai giọng Nam và Bắc, “tự nhiên như hơi thở, chẳng phải cố, cũng chẳng phải muốn mà có được”.
Trước đây, khi chia sẻ về xuất thân, BTV Hoài Anh từng tự hào vì sinh ra trong gia đình có truyền thống ham học hỏi. Bố mẹ của cô đều là những trí thức, từng được gửi qua nước ngoài để học tập, đào tạo. Nối tiếp truyền thống của gia đình, Hoài Anh không ngừng học hỏi cũng như làm tốt công việc, cống hiến cho khán giả.

“Tôi yêu công việc của tôi, vì nhờ nó tôi có thể chuyển tải những câu chuyện thật hay, những hình ảnh thật đẹp từ cuộc sống đến với quý vị khán giả. Những câu chuyện là những chân dung thật rực rỡ, đôi lúc lại thật bình dị ngay ở quanh ta; và những hình ảnh, là những vất vả tìm tòi của các đồng nghiệp của tôi, của các phóng viên, biên tập viên, quay phim, là những khoảng thời gian xuyên đêm của các kỹ thuật viên bên bàn dựng…”, nữ biên tập viên chia sẻ về công việc hiện tại ở Ban Văn nghệ.

Xuất thân đặc biệt của nữ biên tập viên giọng miền Nam từng dẫn bản tin Thời sự 19h Ảnh 5BTV Hoài Anh xuất thân từ gia đình trí thức.
Thường xuyên lên hình nhưng BTV Hoài Anh khá kín tiếng trong chuyện hôn nhân. Hiếm hoi, cô từng đăng ảnh về chồng lên mạng xã hội cách đây 2 năm. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, nữ biên tập viên cho biết ông xã là người thường xuyên chịu thiệt, sinh hoạt theo lịch làm việc của vợ. Ông xã còn là hậu phương vững chắc, là sức mạnh tinh thần ủng hộ cô trong công việc.Xuất thân đặc biệt của nữ biên tập viên giọng miền Nam từng dẫn bản tin Thời sự 19h Ảnh 6BTV Hoài Anh hiện chuyển qua công tác ở Ban Văn nghệ.