Cảnh tượng á/m ả/nh bên trong karaoke An Phú, phát hiện k/inh h/oàng sau 2 năm vụ cháy làm 32 người c//hết

Hơn 2 năm trước, quán karaoke An Phú xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến 32 người thi-ệt m-ạng. Mới đây, nơi đây lại phát hiện th-i thể không nguyên vẹn.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trưa 15/10, một người đàn ông tên T đến quán karaoke An Phú để quay phim thì phát hiện một phần th-i th-ể. Vì quá hoảng sợ mà ông T bỏ về quê. Sau đó, T nhận thức được cần báo với cơ quan chức năng về vụ việc này nên sáng 16/10 đã gọi cho công an phường sở tại nơi có quán karaoke An Phú để trình báo.

Phát hiện th-i th-ể người ở quán karaoke An Phú từng xảy ra vụ cháy làm 32 người ch-ết cách đây 2 năm.

karaoke-an-phu-4

Ảnh: Đình Trọng
Sau khi nắm được thông tin, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định tại hiện trường có một phần th-i th-ể người, gồm hộp sọ và bàn tay đang phân hủy. Đến 12h30 cùng ngày, phát hiện thêm phần thân của th-i th-ể dưới hầm chứa nước phòng cháy, chữa cháy.

Thông tin từ báo Lao Động cho biết, người dân xung quanh tiết lộ, một phần đầu và cánh tay th-i th-ể được tìm thấy trên sàn nhà. Trong khi đó, phần th-i th-ể khác rơi xuống hố trong quán karaoke An Phú. Th-i th-ể khi tìm thấy đã bị phân hủy mạnh, nghi ngờ ch-ết cách đây khoảng 1 tháng. Hiện vẫn chưa rõ danh tính, độ tuổi nạn nhân. Bước đầu nhận định nạn nhân là nam giới.

karaoke-an-phu-3

Hiện trường nơi phát hiện một phần th-i th-ể tại cơ sở karaoke An Phú – Ảnh: B.S
Đến 13 giờ ngày 16/10, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ việc này. Th-i th-ể đã được đưa đi để giám định pháp y. Được biết hiện trường tìm thấy bộ phận th-i th-ể người cũng là nơi xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến 32 người thi-ệt m-ạng vào hơn 2 năm trước (6/9/2022).

karaoke-an-phu-1

Hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người ch-ết tại Bình Dương vào tháng 9-2022 – Ảnh tư liệu
Năm 2022, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã khẳng định số người thi-ệt m-ạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú là 32 người. Công tác khám nghiệm, kiểm tra cũng đã được thực hiện rất kỹ ở hiện trường. Khu vực này bị niêm phong, phong tỏa nhưng gần đây cửa bị bung ra nên nhiều người đã vào trong để quay video khám phá.