Lời khai m;an r;ợ của gã đàn ông m;áu lạnh ở Đà Nẵng vừa cầu hôn bạn gái buổi chiều, buổi tối vài khách sạn g;;iet luôn

Liên quan đến vụ cô gái bị sát hại sau khi được cầu hôn tại Đà Nẵng, mới đây có người đàn ông được cho là chồng cũ của nạn nhân đã lên tiếng. Chia sẻ của người này khiến CĐM phải chú ý.

Vụ việc một cô gái tên Y.H bị sát hại dã man tại khách sạn ở Đà Nẵng đang gây xôn xao dư luận. Nghi phạm ra tay được xác định là Phan Văn Minh (27 tuổi, trú tại thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum). Minh đến thuê phòng nhà nghỉ ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng từ ngày 14/10. Đến 23 giờ đêm 15/10, Minh đưa chị H (23 tuổi, trú tại huyện Đăk Glei, Kon Tum) về phòng.

da-nang-3Hình ảnh buổi cầu hôn lãng mạn được cho là của Minh và chị H. Ảnh chụp màn hình

11 giờ ngày 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ. Không lâu sau, chủ nhà nghỉ nhận được tin báo có người tử vong trong phòng Minh ở. Khi đến kiểm tra, họ phát hiện chị H nằm trên giường, đã qua đời. Cơ quan chức năng sau khi nhận được tin báo đã lập tức có mặt tại hiện trường, đồng thời truy tìm nghi phạm.

da-nang-1Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: MT

Đáng chú ý, vụ việc này đang gây chú ý trên mạng xã hội bởi chỉ 1 ngày trước khi ra tay tàn nhẫn, Minh đã cầu hôn chị H. Clip Minh quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái hiện đang rất viral trên các trang mạng.

Mới đây, dân tình lại một phen bất ngờ khi một tài khoản Facebook chia sẻ loạt ảnh chụp cùng chị H khi còn sống. Người này nhận mình là chồng cũ của H, gửi lời xin lỗi đến cô và cho biết sẽ luôn nhớ, yêu thương cô. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thể xác thực đây có đúng là chồng cũ của chị H hay không.

da-nang-6 (1)Bài đăng được cho là của chồng cũ chị H. Ảnh chụp màn hình

Cũng liên quan đến nạn nhân, một số tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội, cho rằng H hiện là mẹ đơn thân, từng ly hôn. Hiện nguyên nhân khiến nghi phạm Minh ra tay tàn nhẫn với bạn gái vừa cầu hôn thành công vẫn đang được điều tra. Trước khi có kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng, dư luận cần tỉnh táo trước những thông tin trôi nổi trên không gian mạng.

CẬN CẢNH MÀN CẦU HÔN BẠN GÁI LÃNG MẠN TRONG VỤ VIỆC GÂY XÔN XAO TẠI ĐÀ NẴNG