Chỉ 1 giây nhìn ngón trỏ: Biết tương lai thành công, giàu có hay nghèo khó muôn đời

Ngón trỏ trên bàn tay không chỉ nói lên tính cách 1 người mà còn tiết lộ vận mệnh, tương lai của bạn.

Độ dài ngón trỏ nói lên điều gì

Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn: Với những người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường không mấy tự tin trong cuộc sống, nguyên nhân khiến họ ngại đối mặt có thể là do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài hoặc do tâm lý điều trị tiêu cực.

Trong tính cách, những người này thường có xu hướng bỏ lỡ cơ hội vì tính do dự. Chính vì vậy, họ khó lòng thành công trong sự nghiệp, và tài lộc chỉ ở mức trung bình. Bởi tính cách của họ không có sự quyết đoán dám nghĩ dám làm.

Chỉ 1 giây nhìn ngón trỏ: Biết tương lai thành công, giàu có hay nghèo khó muôn đời-1
Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Người này hoàn toàn trái ngược với loại 1. Những người này thuộc diện dám nghĩ dám làm nên họ dễ thành công trong sự nghiệp vào tài lộc cũng tăng lên. Tuy nhiên, do sự mạnh mẽ quyết đoán nên trong chuyện tình cảm đôi khi họ lại bị hạn chế.




Một người quá cứng nhắc với các nguyên tắc và mục tiêu sẽ làm người bên cạnh không khỏi cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, chỉ cần những người này mềm mỏng hơn trong hôn nhân và tình yêu, mọi thứ sẽ vô cùng hoàn hảo.

Trong tính cách thì những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn một chút so với ngón trỏ thường rất tự tin và khá tự lập. Đặc biệt, họ chính là những nhà lãnh đạo giỏi, có tố chất và được tập thể tín nhiệm giao phó trọng trách dẫn dắt, điều hành. Trong bất kỳ tình huống khó khăn nào thì họ cũng thường được sự bình tĩnh, thậm chí trong những tình huống mà tưởng rằng họ sẽ phải rất nóng giận. Chính vì từ tốn, tỉnh táo đó đã giúp họ không bị mất mặt với mọi người vì sự nông nổi, thiếu suy nghĩ.

Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn phúc phận sâu dày, giàu sang hay nghèo mãn kiếp?-2
Trong tính duyên những người thuộc nhóm này không dễ dàng rung động hơi khó yêu nhưng khi đã yêu ai họ sẽ yêu hết lòng hết dạ. Và luôn chung thủy với người mình yêu không có tính đứng núi này trông núi nó.


Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Người có ngón trỏ như thế này được sinh ra với một tính cách tốt bụng, rộng lượng và hào phóng. Vì vậy, đi đến đâu họ cũng gặp được bạn tốt.

Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, che chở. Về già, nếu không quá giàu có, họ cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc.

Chỉ 1 giây nhìn ngón trỏ: Biết tương lai thành công, giàu có hay nghèo khó muôn đời-2



Trong nhân tướng học và tính cách thì những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau thường rất chu đáo, khôn khéo, hòa nhã và thân thiện. Họ thuộc kiểu người có tính tình của họ rất nhẹ nhàng và cố gắng tránh mọi tình huống xung đột hay sự mạo hiểm, rủi ro. Sự không chắc chắn khiến họ cảm thấy rất khó chịu.

Những người này họ khá tốt bụng và sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ rất trung thành và chung thủy, dù là trong công việc, trong tình bạn hay tình yêu, bạn đều có thể tin tưởng họ. Họ sống rất tích cực và hướng về những điều tốt đẹp trong mọi tình huống.

Ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón trỏ

Trong tử vi và nhân tướng học cho biết nếu một người sở hữu bàn tay với ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ, đây chính là kiểu người vô cùng tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và hơi trẻ con.



Tuy nhiên, những người này lại rất dễ bị người khác lợi dụng sự dễ tin người đó để lừa gạt. Tuổi trẻ của họ thường bấp bênh khi thiếu mất khả năng nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, khi về già có sự chín chắn nhất định, họ sẽ được hưởng phúc lộc hơn.

Nếu ngón tay cái dài đến đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn là kiểu người sống rất nghị lực. Bạn chín chắn hơn so với người cùng lứa tuổi, luôn cân nhắc trước khi bắt tay vào việc gì. Những người này rất dễ tạo ra thành công sớm.

Trong trường hợp còn lại, nếu sở hữu ngón tay cái dài qua đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn thuộc mẫu người tự tin, đôi khi hơi tự kiêu.


Nếu như ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Trong tính cách thì phần lớn những người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường rất hấp dẫn, lôi cuốn và quyến rũ người khác giới rất nhiều. Đồng thời, do những người này họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và biết cách thu hút sự chú ý của mọi người, nên dễ thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, họ còn không ngại rủi ro, mạo hiểm, chấp nhận bước ra khỏi vùng an toàn và thường đạt được những thành tựu mà không phải ai có có thể có được.

Những người này cũng rất có năng lực trong công việc, khi công việc có sự phát sinh những điều nằm ngoài kế hoạch khi trong quá trình thực hiện một dự án hay công việc nào đó, nhóm người này luôn chuẩn bị trước những giải pháp thay thế, xử lý thật ổn thỏa. Đây là lý do vì sao họ thường đạt được thành tích xuất sắc, sự thành công trong bất cứ công việc nào mà họ chọn làm.

Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn phúc phận sâu dày, giàu sang hay nghèo mãn kiếp?-1



Trong cuộc sống những kiểu người sở hữu tướng ngón tay trỏ này thường là những người rất thành đạt và luôn đặt nhiều mục tiêu lớn trong cuộc sống. Một số người cho rằng những người này quá hung hăng nhưng thực ra họ không hề có ý xấu, chỉ là không thể kiềm chế được cảm xúc thôi.

Hình dáng ngón tay trỏ biết tính cách, tương lai

Ngón trỏ đạt chuẩn: 

Một bàn tay nếu như phần ngón tay trỏ đạt chuẩn là các đốt ngón tay bằng nhau, đầu ngón trỏ tròn và đầy đặn. Trong tính cách thì bạn thường nghĩ về mọi thứ xung quanh mình, là người có tham vọng và quyết tâm đạt được mục tiêu một khi đã đặt ra. Khi bạn biết đâu là việc việc cần làm, bạn sẽ tiếp tục phát huy sự chăm chỉ, năng nổ của mình, có như vậy thì mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nếu ngón tay trỏ có phần trên khá dài: Trong tính cách bạn thuộc kiểu người rất siêng năng, và luôn  chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc. Bạn biết cách làm như thế để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất và bạn luôn tự hào về tất cả những gì bạn đang có.


Nhìn vào ngón tay trỏ biết tương lai bạn thành công hay thất bại? - Ảnh 1.
Nhìn ngón tay trỏ biết tương lai. Ảnh: Khỏe và đẹp

Nếu ngón tay trỏ to béo: 

Trong tính cách bạn rất có khả năng trở thành người lãnh đạo. Một khi ở trong một nhóm nào đó, bạn luôn rất nổi bật và trở thành thành đứng đầu nhóm. Bạn là người có ý chí, kiên định, người khác khó lòng có thể lung lay ý chí của bạ. Khi làm người lãnh đạo bạn luôn đặt lợi ích nhóm lên hàng đầu. Vì vậy, nếu cố gắng bạn sẽ trở thành người lãnh đạo được cấp dưới nể trọng.

Nếu sở hữu ngón tay trỏ thon nhỏ:

 Trong cuộc sống thì bạn là người rất lương thiện, sống nội tâm, có khả năng giao tiếp tốt với người khác. Bạn rất thích hợp làm các công việc liên quan tới kinh doanh, hoặc làm marketing, ngoại giao. Những ngành nghề này sẽ giúp bạn phát huy được hết khả năng ưu điểm của mình.

Nếu bạn là người có ngón trỏ hơi nghiêng, bạn là người giàu cảm xúc và sáng tạo. Trong đầu bạn luôn là một “rổ” ý tưởng, nhưng mọi thứ sẽ không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà bạn còn biết cách biến nó thành sự thật và thực hiện thành công. Đặc biệt, bạn rất hợp với những lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Nếu bạn biết phát huy khả năng trời ban cho mình bạn có thể trở thành người giàu có, nổi tiếng hơn người.



Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chia sẻ bài viết: