Rạp Cưới Đổ Sập khiến Nhiều Người..

Rạp Cưới Đổ Sập khiến Nhiều Người..

Rạp Cưới Đổ Sập
Sáng 21/10, tại khu công nghiệp Bá Thiện 2, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra khi rạp đám cưới của một gia đình bất ngờ bị đổ sập do gió mùa. Vụ việc được ca sĩ Thiên Trang ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo lời kể của cô, vào lúc 9h sáng, thời tiết vẫn nắng đẹp, nhưng chỉ khoảng 30 phút sau, một cơn dông lớn bất ngờ xuất hiện, khiến cả rạp cưới bị cuốn phăng.

Rạp Cưới Đổ Khiến Nhiều Thanh Sắt Rơi Trúng Người ăn Cỗ tuvong
Rạp Cưới Đổ Khiến Nhiều Thanh Sắt Rơi Trúng Người ăn Cỗ tuvong
Rạp được dựng trên sân bóng để có đủ không gian, bởi nhà trai khá chật chội. Đám cưới đang diễn ra với cỗ bàn đã bày sẵn, cô dâu chú rể đang làm lễ gia tiên thì cơn gió mạnh ập đến. Dù gia đình và khách mời cố gắng dùng ô tô để chắn gió, mọi người ra sức giữ các trụ cột rạp, nhưng vẫn không thể cứu vãn được. Trong cơn gió mạnh, toàn bộ rạp cưới gãy đổ trong sự bất lực của mọi người, bụi cuốn lên mù mịt, phủ đầy lên cỗ bàn.

Những hình ảnh và đoạn clip từ hiện trường cho thấy cảnh tượng hỗn loạn khi gia chủ cùng khách mời nháo nhào chạy vào sân bóng có mái che để giải cứu đồ ăn và bàn ghế. Theo ca sĩ Thiên Trang, đây là lần đầu tiên cô chứng kiến một sự cố bất ngờ như trong phim. Chưa kịp biểu diễn bài nào, rạp đã đổ sập, gây thiệt hại lớn cho chủ rạp khi khung sắt bị gãy và hư hỏng hoàn toàn.

 

Cộng đồng mạng bày tỏ sự đồng cảm với gia đình cô dâu chú rể khi ngày trọng đại trở thành ký ức đầy sự cố. Nhiều người cũng không quên chia sẻ với chủ rạp cưới, những người phải gánh chịu thiệt hại không nhỏ do sự cố bất ngờ này.

Không chỉ tại Vĩnh Phúc, sáng cùng ngày, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại ngoại thành Hà Nội. Tại khu vực thành cổ Sơn Tây, một đơn vị tổ chức sự kiện đang thi công dựng rạp cũng bị gió mùa quét qua làm sập toàn bộ rạp. Họ đã phải gấp rút tháo dỡ rạp bị hư hỏng và dựng lại để kịp tiến độ chương trình.

Sự cố rạp đám cưới bị đổ sập do gió mùa không phải là trường hợp đầu tiên. Vào sáng 5/9, tại thôn Tây Thành, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên – Huế, một cơn lốc đã thổi bay toàn bộ rạp cưới. Gia đình cùng khách mời cũng bất lực khi cố gắng giữ rạp, nhưng trước sức gió quá lớn, toàn bộ khung và mái rạp đều bị cuốn phăng chỉ trong vài giây. Những sự cố này cho thấy tính chất khắc nghiệt và bất ngờ của thời tiết, đặc biệt là trong thời điểm gió mùa về.