Lấy nhau từ thủa hàn vi tay trắng, 10 năm sau giàu có phất lên chồng bỏ vợ đi ngo:ại tì:nh với bồ trẻ, còn trơ trẽn đưa cả nhân tình về nhà tằng tịu. Hôm ấy, thấy chồng và bồ bị t::ai n::ạn nằm giữa đường, người vợ đã quay lại làm một việc không tưởng…

Tiến đi với bồ thường xuyên, chuyện qua đêm như cơm bữa. Cả hai sẽ cứ tung tăng như thế trước mặt Ngân nếu như không có buổi sáng hôm đó.

Tiến có bồ, anh chẳng thèm giấu diếm chút nào với Ngân. Ngân chỉ mong nhận được lời xin lỗi từ Tiến nhưng anh bảo anh chả việc gì phải xin lỗi cô vợ nhà quê ít học của mình cả. Tiền trong gia đình này Tiến quản, anh muốn làm gì thì anh làm, Ngân có kiếm ra được tiền đâu mà ý kiến, cô mà nói nhiều nữa là Tiến cho ra đảo ở luôn, khỏi phải nói nhiều.

Cô bồ của Tiến rất đáo để, rõ ràng cô ta biết Tiến có gia đình và đứa con 7 tuổi nhưng vẫn lao vào cướp chồng người khác. Cô ta đòi Tiến đuổi vợ ra khỏi nhà mấy lần nhưng vì Tiến còn thương con nên chưa dám làm thế. Có lần cô ta còn về nhà Tiến, bắt Ngân nấu ăn cho mình rồi ném cả bát nước mắm vào mặt Ngân vì cay quá. Tiến không những không ngăn cản mà còn mắng vợ vì nghĩ cô cố tình cho 3 quả ớt vào bát nước mắm. Nghĩ thương con, nghĩ thương mình vì vẫn chưa tìm được việc làm nên Ngân nhẫn nhịn tất cả. Chỉ có điều, Tiến không biết đâu là giới hạn, anh khi nào cũng tìm cách hành hạ vợ cho bõ ghét.

Chồng cặp bồ, Chồng ngoại tình, Tình yêu, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Ngân vốn xuất thân từ một vùng quê nghèo. Cô cưới Tiến được 10 năm, 10 năm trước Tiến cũng chiều chuộng Ngân lắm vì cô xinh đẹp, nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn sau khi Tiến được lên chức và được tiếp xúc với rất nhiều cô gái trẻ đẹp khác.

Tiến đánh vợ, mắng vợ là đồ vô dụng, chỉ biết ăn bám vào chồng. Tiến không nghĩ rằng để anh có thể thảnh thơi bên ngoài, Ngân đã cáng đáng hết việc nhà và nuôi con cho anh rảnh tay. Trong tâm trí của Tiến, Ngân là cô vợ chán ngắt, vụng về còn bồ anh mới là cô gái số 1.

Tiến đi với bồ thường xuyên, chuyện qua đêm như cơm bữa. Cả hai sẽ cứ tung tăng như thế trước mặt Ngân nếu như không có buổi sáng hôm đó.

Hôm đó Ngân dậy sớm lái xe đưa con đi học. Ngang đến ngã tư thì thấy một vụ tai nạn. Đang định đi luôn thì Ngân bỗng thấy có cái gì đó quen thuộc nên quay lại nhìn. Thì ra xe của chồng cô đang nằm giữa đường be bét, bên cạnh đó là Tiến và cô bồ của anh. Ngân nhìn thấy chân chồng chảy máu còn cô bồ thì bị chiếc xe máy đi ngược chiều đè lên người, mặt mày xây xát máu me rất ghê.

Kỳ lạ là mọi người không ai chạy vào giúp, cứ đứng như vậy mặc cho Tiến và cô bồ của anh kêu gào. Họ bảo sáng sớm đụng vào tai nạn là xui nên kệ, cứ gọi cứu thương đến tận nơi. Ngân thấy vậy quay xe lại rồi bước xuống cởi chiếc áo ngoài ra xé rách rồi cầm máu cho cả hai người. Xong xuôi, cô ra đường vẫy taxi nhưng không chiếc nào dừng lại, Ngân lấy hết sức kéo cô bồ ra rồi bảo với mọi người:

– Các anh các chị thương tình thì khênh anh ấy lên xe máy hộ em, anh ấy là chồng em, nếu không cầm máu kịp chắc anh ấy chết mất.

Chồng cặp bồ, Chồng ngoại tình, Tình yêu, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

– Thế còn cô kia? Là em gái à?

– Vâng, cô ấy là em gái, anh chị nào thương tình thì đèo cô ấy đến bệnh viện giúp em luôn, cô ấy còn trẻ, còn nhiều thứ phía trước.

Cũng may lúc đó có một chiếc taxi trờ tới nên Tiến và bồ được cứu. Trước khi lên xe đi, cả hai cúi gằm mặt vì có tiếng loáng thoáng bên ngoài: “À, cặp này cặp với nhau, ông chồng ngày nào chả đánh vợ. Cái loại ấy cho chết bớt đi”. Tiến nghe thế thì càng nóng mặt xấu hổ.

Sau vụ tai nạn đó, Tiến tự động cắt đứt với bồ rồi về nhà xin lỗi Ngân. Lạ một cái là cô bồ của Tiến cũng không đến làm phiền anh nữa. Ngân biết sau khi cô hành xử như thế, chồng cô đã thấy xấu hổ mà quay về nhà với vợ con.