Bé gái 5 tuổi ở TP.HCM “ra đi mãi mãi” vì sự ác độc của mẹ: Cha đau đớn nhìn cơ thể con gái đầy thương tích

Một bài chia sẻ của người đàn ông có tên Huỳnh Trung Hiếu trên mạng xã hội cho thấy anh và vợ ly hôn. Con gái anh sống cùng mẹ trong khoảng 1 năm nay, dù nhiều lần muốn gặp con nhưng anh không được gặp. Thời gian này, con gái anh bị đối xử tệ bạc rồi bị mẹ tác động ra đi mãi mãi.

Theo báo Sài gòn giải phóng, trước đó, sáng ngày 22/10, có bài viết đáng chú ý được cho là những chia sẻ đầy xót xa của người cha nói về việc con mình là bé gái H.T.A. (5 tuổi, ngụ phường 9, quận 4) ra đi mãi mãi, trên cơ thể có nhiều vết thương.


Hình ảnh bé H.T.A khi còn khỏe mạnh, khiến nhiều người không đau lòng…

Cụ thể, trong bài viết mà người cha chia sẻ, người đàn ông ngày đã tố cáo mẹ của bé A. chính là người gây ra sự việc đau lòng.

Theo bài viết đăng tải, người cha tố cáo người mẹ của bé A. gây ra vụ việc. Trong bài viết dài có đoạn:

“Nếp ơi ba xin lỗi con. Vì 1 chút yếu lòng mà tin vào những lời thề, những lời xin lỗi của 1 “á:c qu:ỷ” đội lốt người, hứa sẽ chăm sóc con yêu thương con mà cuối cùng lại khiến con ra đi mãi mãi….

Nếu con trên trời linh thiêng thì hãy phù hộ và thúc đẩy những điều mà nó đã làm với con mau ra ánh sáng, để nó phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật với những gì nó đã làm với con”…. 

Chia sẻ của người cha trên xã hội vô cùng xót xa.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, liên quan nội dung trên, trong 2 ngày 21 và ngày 22/10, căn nhà nơi bé A và gia đình sinh sống nhưng nhà đóng cửa, gia đình trên sống rất kín tiếng.

Được biết, bé A. còn có một chị gái. Hàng xóm cho biết hai chị em thỉnh thoảng ra trước nhà chơi. Gần đây không thấy gia đình có biểu hiện gì cho thấy có đám tang.

Trong một tấm hình được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh bé H.T.A cầm giấy khen, sau lưng là background của Trường Mầm non ở quận 4.

Theo chia sẻ của Hiệu trưởng Trường Mầm non này, thì được biết bà có nhận thông tin xác minh về bé từ Phòng GD-ĐT. Tuy nhiên không có bé nào tên H.T.A sinh năm 2019 học tại trường và background trong tấm hình được chụp cũng không phải là background của trường.

Trong quá trình tìm hiểu về vụ việc, chúng tôi nhận được thông tin bé H.T.A có học lớp dự bị tiểu học tại Trường Tiểu học Kinh Bắc (quận 4).

Theo Tạp chí Tri thức, công an quận 4 (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra vụ việc bé A. ra đi mãi mãi với nhiều vết thương tích trên cơ thể.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bước đầu nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bao:hanh. Tuy nhiên, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân trực tiếp có thể do bé bị s: ặc ch: áo.

Hiện, cảnh sát tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan về hành vi bao:hanh.

Sự việc hiện khiến dư luận vô cùng bức xúc, thương đứa trẻ vô tội… 

Chia sẻ bài viết: