Lần đầu về ra mắt tôi choáng váng khi biết mẹ chồng mới 38 tuổi. Ngày cưới, mẹ chồng mặc chiếc áo dài đỏ khiến ai cũng tưởng đó là cô dâu khiến tôi vừa ngại vừa t-ự t-i vì chẳng ai quan tâm đến mình. Tưởng gia cảnh nhà chồng cũng bình thường, tôi sững người khi m-ẹ chồng đem ra 1000 cây vàng…

Sau khi đám cưới con trai chị Lanh (38 tuổi) diễn ra, clip đám cưới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều bình luận khen mẹ chồng trẻ đẹp, không ít người xin vía để có được đám cưới tương tự.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ clip về đám cưới của cặp đôi diễn ra ở Trà Vinh. Không chỉ gây chú ý nhờ quà cưới khủng mà mẹ chú rể cũng nhận về nhiều lời khen vì trẻ trung, xinh đẹp.
Mẹ chồng 38 tuổi ở miền Tây được khen trẻ như cô dâu gây sốt mạng - 1Cô dâu cùng chú rể trong lễ cưới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nhiều người khẳng định nếu không giới thiệu thì ai cũng sẽ nghĩ mẹ chú rể chỉ hơn cô dâu vài tuổi.

Được biết, đám cưới gây xôn xao diễn ra ngày 22/10 ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Nhà chồng trong đám cưới là chủ một tiệm vàng và có nhà nuôi yến.

Chị Giang Thị Ngọc Lài (20 tuổi), cô dâu trong đám cưới, chia sẻ chị quê ở Đồng Tháp, quen chồng khi cả 2 đi học cùng nhau. Sau khi cưới, chị và chồng về Trà Vinh phụ quản lý tiệm vàng.

Mẹ chồng 38 tuổi ở miền Tây được khen trẻ như cô dâu gây sốt mạng - 2Khoảnh khắc mẹ chú rể được khen trẻ như chị gái cô dâu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

“Tôi rất vui khi đám cưới của mình được nhiều người quan tâm, chúc phúc. Tuy nhiên, nhiều người cũng lợi dụng hình ảnh của gia đình tôi đặc biệt là của mẹ chồng để quảng cáo thực phẩm chức năng. Gia đình tôi không có bán và kinh doanh mặt hàng này”, cô dâu nói.

Trong khi đó, trở thành nhân vật phụ nổi bật nhất trong đám cưới con trai, chị Bùi Thị Kim Lanh chia sẻ rất bất ngờ.

Chị Lanh cho biết, bản thân năm nay 38 tuổi, chồng chị năm nay 40 tuổi, gia đình có 2 con trai gồm: Con trai cả 20 tuổi (là chú rể trong đám cưới gây sốt) và em út 9 tuổi.

Khi nhiều người đồn đoán chị lấy chồng, có con sớm, mẹ chồng trẻ khẳng định so với ở quê trước đây, chị thuộc diện cưới muộn. Về bí quyết để giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp, chị Lanh nói bản thân luôn vui vẻ, được chồng và các con yêu thương. Ngoài ra, hàng ngày chị cũng không phải làm việc nặng nhọc hay phải chịu tác động xấu của môi trường.
Mẹ chồng 38 tuổi ở miền Tây được khen trẻ như cô dâu gây sốt mạng - 3Chị Lanh cùng con trai (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

“Gia đình nhà tôi có nhà nuôi yến, nên hàng ngày, tôi cũng hay ăn tổ yến chứ cũng không dùng mỹ phẩm. Có lẽ vì thế mà sức khỏe tốt, trẻ hơn tuổi”, chị Lanh cười nói.

Về quà cưới con trai và con dâu, người mẹ này cho biết, trong ngày nạp tài, gia đình chị tặng các con 15 cây vàng 24K và 200 triệu đồng tiền mặt. Phía gia đình cô dâu cũng hồi môn cho con gái 10 cây vàng.

Tại lễ cưới, gia đình chị Lanh đã tặng đôi vợ chồng trẻ ngôi nhà trị giá 12 tỷ đồng. Chị Lanh sớm cho con ra ở riêng vì theo chị ai cũng muốn tự do, riêng tư.