Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết ăn diện để khiến mình đẹp hơn: 9 trường hợp là minh chứng rất rõ

 

Bạn không có ngoại hình ưa nhìn cũng chẳng có gì đặc biệt để khiến bản thân trở nên nổi bật. Vậy làm thể nào để khiến bản thân trở nên khác biệt giữa muôn trùng người đẹp xung quanh?

Nếu bản thân chẳng may mắn sở hữu dung mạo ‘sắc nước hương trời’ thì điều giúp chị em chúng ta tỏa sáng không gì khác ngoài trang phục và phong cách trang điểm. Tuy nhiên, để mặc đẹp chưa bao giờ là chuyện đơn giản, do đó muốn thay đổi khí chất và phong cách thời trang thì chỉ có cách là tiếp thu những xu hướng làm đẹp đang ‘làm mưa, làm gió’ hiện nay.

Chắc có lẽ nhiều chị em không nhận ra việc mặc đẹp và tân trang bản thân chính là cách khiến chúng ta trở nên xinh đẹp. Bởi mặc đẹp không chỉ giúp thay đổi vẻ ngoài còn giúp chúng ta thăng hạng khí chất. Nếu chưa tin thì hãy cùng ngắm nhìn 2 phiên bản dưới đây sẽ nhận ra rằng việc biết cách ăn mặc quan trọng như thế nào! Theo đó, việc tân trang nhan sắc chẳng hề khó như chúng ta tưởng tượng, chúng đơn giản chỉ là cách mix – match trang phục, thay đổi kiểu tóc và thử những phong cách trang điểm cũng đủ khiến ngoại hình thay đổi không ngờ rồi.

Đầu tiên, hãy so sánh về hình ảnh cá nhân trước và sau khi thay đổi

Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù bạn làm nghề gì thì việc lựa chọn trang phục phù hợp, phong cách sẽ giúp bạn thể hiện được ưu điểm của bản thân. Có rất nhiều chị em thừa nhận rằng, họ có thể dành thời gian để mua sắm ti tỉ món đồ mà mình thích nhưng liệu chúng có phù hợp với thân hình và giúp bạn phát huy hết lợi mạnh hay không thì chưa biết.

Hãy nhìn vào bạn nữ đến từ Hàng Châu này, dù cách phối suit và quần shorts cùng tông màu đơn giản nhưng việc mix-match sneakers lại không phát huy được hết lợi thế về hình thể. Thay vào đó, khi thay đổi bằng một chiếc váy lửng và đôi bốt ngắn khiến bạn nữ trông vô cùng khỏe khoắn và hình thể được phô diễn trọn vẹn, đồng thời giúp phong cách của cô nàng được cải thiện rất nhiều.

Với những bạn nữ không chú ý nhiều đến việc ăn mặc và không tìm hiểu ý tưởng kết hợp thời trang thì hiển nhiên để ăn mặc đẹp là rất khó. Tương tự, cô bạn tiếp theo cũng trở nên ‘bớt’ nhàm chám khi cởi bỏ chiếc áo khoác rộng thùng thình cùng chiếc kính size ‘khủng’ và thay bằng áo khoác giả vest nhẹ nhàng, kết hợp cùng chân váy màu kem và đôi boots cao giúp vẻ ngoài trông thời trang hơn hẳn.

Trước và sau khi trang điểm là hai người hoàn toàn khác nhau

Tất nhiên, trong kế hoạch thay đổi ngoại hình cũng phải bao gồm cả việc trang điểm thì mới ‘chuẩn’ được. Điều này có thể thấy qua sự so sánh trước và sau của các cô gái Hàng Châu, từ kiểu tóc và trang điểm không chỉ là chất liệu làm nên vẻ đẹp, mà còn là tiền đề tạo nên phong cách thời trang và tân tiến. Theo đó, bất kể chị em phù hợp với phong cách nào, đơn giản, thanh lịch hay sành điệu, kiểu tóc và cách trang điểm đều có thể tăng thêm vẻ thời trang và tinh tế cho diện mạo.

Có rất nhiều chị em bình thường ăn mặc chỉnh tề, sạch sẽ nhưng không để ý đến kiểu tóc, trang điểm… khiến ‘đầu xù, tóc rối’ khi ra ngoài, da dẻ cũng quên chăm, không chống nắng, không dưỡng da, dưỡng môi hỏi sao dù có ăn diện lịch sự thế nào thì vẻ ngoài cũng chẳng hề ấn tượng ‘tẹo’ nào.

Qua hình ảnh thay đổi của 2 cô nàng xinh đẹp này có thể thấy, kiểu tóc phù hợp chiếm 40% trong việc giúp thăng hạn vẻ ngoài. Cứ nhìn 2 phiên bản có thể thấy, bản thân già đi hay trẻ ra là đều nhờ vào kiểu tóc, không những vậy kiểu tóc phù hợp còn giúp che khuyết điểm, giúp tôn vẻ đẹp gương mặt.

Những điều cần lưu ý giúp chị em thăng hạn nhan sắc hết cỡ

Hãy tạo điểm nổi bật trên trang phục

Ai cũng có thể phối áo phông trắng cùng quần jean ống rộng màu xanh, do đó rất khó tạo được dấu ấn cá nhân theo phong cách này. Thay vào đó, chị em hãy thử kết hợp những chiếc áo có họa tiết hoa lá nhỏ ngọt ngào và đậm chất tây. Việc này không chỉ giúp tạo thêm điểm nhấn với sự trợ giúp của họa tiết màu sắc mà còn tôn lên những đường nét thon thả và duyên dáng của vai, cổ và cánh tay.

Hãy tận dụng lợi thế cơ thể

Thông thường, chị em nào sở hữu phần xương quai xanh thanh tú thì có thể mặc những chiếc áo lộ xương quai xanh. Còn nếu chân thon và mảnh mai, chị em hãy tận dụng những chiếc quần đùi hoặc quần tập yoga lưng cao thay vì quần ống rộng màu đen hoặc quần dài. Có như vậy mới phô diễn được hết ưu điểm của dáng chân, tôn được dáng chân thời trang.

Hãy thử thay đổi đôi giày

Giày đế bệt hoặc giày bố tuy thoải mái nhưng lại quá phổ biến và nhàm chán, thay vào đó chị em hãy thử đầu tư những đôi giày lười kết hợp với quần short và váy ngắn có thể tôn lên vẻ thời trang. Với những chị em có chiều cao hạn chế hay không sở hữu đôi chân dài có thể kết hợp với tất dài tới gối.

Hãy bỏ những màu sáng nếu bạn hơi mập

Những cô gái có thân hình hơi mập hoặc những cô gái có khung xương to hơn thì nên tránh những gam màu sáng khi mặc, vì những gam màu sáng thường dễ lộ ngấn mỡ, còn màu đen xám không nền nã thì dễ sử dụng hơn.

Previous & Next posts

Untitled-1

Bão Ma-on còn diễn biến phức tạp tăng cấp, miền Bắc có thể mưa lớn trong hai ngày

17

12 sự khác biệt lớn giữa phụ nữ bình thường và phụ nữ đẳng cấp

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Tên *

Email *

Trang web

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.