3 điều nên làm khi phối áo khoác mùa thu giúp nàng trông thời thượng và sành điệu hơn

Mùa thu se lạnh là thời điểm mà các kiểu áo khoác nhẹ được chị em ưu ái. Dưới đây là một số lời khuyên giúp chị em phối đồ với áo khoác mùa thu sành điệu và thời thượng hơn.

1. Áo blazer

Blazer là item tuyệt vời dành cho mùa thu và được rất nhiều chị em yêu thích.

Tuy nhiên, bạn không nên phối kiểu áo này với những trang phục quá truyền thống. Cách phối đồ an toàn này mang lại cảm giác hơi lỗi thời.

Thay vào đó, bạn nên tạo sự kết hợp đối lập giữa chiếc áo khoác blazer trang trọng, truyền thống với những món đồ casual thoải mái hơn, ví dụ như quần jeans để trông hiện đại hơn.

2. Áo trench coat

Đừng phối áo trench coat với outfit toàn đồ oversize. Áo trench coat vốn đã có dáng dài, rộng, do đó bạn không nên mặc cùng tất cả các trang phục rộng thùng thình khác.

Thay vào đó, bạn có thể giữ lại 1 item rộng rãi, ví dụ quần dài ống rộng, nhưng hãy tạo sự đối lập với một chiếc áo ôm sát hơn.

3. Áo khoác boxy ngắn

Cuối cùng, áo khoác boxy dáng hộp vuông và ngắn là item đang hot hit trong mùa này.

Đừng phối kiểu áo khoác này với tất cả các trang phục ôm sát ở ở phần dưới. Vì quần cùng boots ôm sát sẽ nhấn mạnh vào chiếc áo boxy và khiến phần trên của bạn trông nặng nề hơn.

Nếu bạn vẫn muốn mặc quần skinny ôm sát, hãy thử mang một đôi boots cao cổ và hầm hố hơn để cân bằng với chiếc áo boxy bên trên.