7 mẹo giúp chị em sở hữu mặt mộc hoàn hảo: Không cần trang điểm da vẫn mịn, môi vẫn hồng

Nếu vẫn còn e dè vì sắc diện chưa hoàn hảo, làn da có nhiều khiếm khuyết, môi mắt thâm quầng, mày mi không đủ đẹp thì chị em hãy thử áp dụng 7 mẹo nhỏ đơn giản sau đây xem sẽ cải thiện diện mạo như thế nào nhé.

TIP 1: SE KHÍT CHÂN LÔNG BẰNG CÔNG THỨC ĐÁ VIÊN CÀ CHUA

Một làn da đẹp sẽ có lỗ chân se khít hoàn toàn, da sáng sờ mịn. Nếu chưa sở hữu được điểm này chị em có thể cải thiện da dẻ bằng cách sử dụng hỗn hợp nước ép cà chua trộn với mật ong rồi đem đông đá. Mỗi tối trước khi ngủ cứ lấy viên đá này thoa đều lên mặt, đợi cho tan hết thì thư giãn 5 phút rồi rửa mặt lại bằng nước mát là được.

Có một cách khác cũng khá hiệu quả, chính là dùng nguyên liệu sữa tươi đem đông đá rồi thoa lên mặt cũng được hoặc dùng sữa tươi thoa trực tiếp lên da mặt, lưu lại tầm 10-20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm rồi kết thúc bằng nước lạnh.

Hai cách này thật sự giúp cải thiện lỗ chân lông hiệu quả, đã thế lại khiến da mịn màng và sáng hơn nhiều phần.

TIP 2: DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG VỚI HỖN HỢP SỮA CHUA BỘT NGHỆ

 

Tinh nghệ có ưu điểm chống viêm, ngăn lão hóa hiệu quả trong khi đó sữa chua thì giúp giữ ẩm cho da, loại bỏ tế bào cɦết rất tốt. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ giúp da trắng và trẻ hóa hiệu quả.

Trộn 1 muỗng cà phê tinh nghệ với 1 thìa sữa chua không đường, trộn đều rồi đem thoa da sau khi đã rửa sạch, nhớ massage cho kỹ rồi lưu lại 5-10 phút rồi rửa sạch lại. Kiên trì dùng sẽ thấy da sáng và trắng hẳn lên vài tong đấy nha.

TIP 3: DƯỠNG MÀY ĐEN VÀO NẾP HIỆU QUẢ

Ngoài đôi mắt thì hàng lông mày chính là “hồn” của gương mặt, việc sở hữu một hàng mày đẹp sẽ khiến khuôn mặt thu hút hơn nhiều lần, vì vậy mà chị em ngày nay rất chuộng làm đẹp xăm chân mày. Thế nhưng nếu sợ đau chị em có thể thử dùng hỗn hợp nước ép hành tây trộn với mật ong rồi dùng thoa lên lông mày đều đều, nhớ massage nhẹ nhàng mỗi 15 phút sau đó rửa sạch.

Kiên trì 1 thời gian sẽ thấy hàng lông mày cải thiện đẹp lên nhiều phần.

TIP 4: HACK LÔNG MI DÀI CONG VỚI TINH CHẤT DẦU DỪA

Cũng như lông mày, hàng mi cong vút giúp sắc diện phụ nữ xinh lên nhiều phần, chính vì vậy mà các sản phẩm chuốt mi được các chị em liên tục tìm mua. Tuy nhiên để sở hữu hàng mi cong tự nhiên không cần bất cứ sản phẩm trợ lực nào, chị em nên siêng dùng dầu dừa thoa lên mi mỗi tối trước khi ngủ, đợi sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm. Sau 1 thời gian sẽ thấy mi dài và đen hơn nhiều.

TIP 5: DƯỠNG MÔI HỒNG CĂNG MỌNG

Vì luôn dùng son nên môi của nhiều chị em ngày càng thâm đen kém sắc, nếu không thoa son thì sẽ hết sức nhợt nhạt thiếu sức sống. Hãy cải thiện ngay khuyết điểm này với những sản phẩm dưỡng môi lành tính như vaseline, dầu dừa hoặc dầu ô liu, chúng sẽ giúp cải thiện môi thâm rất tốt. Bên cạnh đó hãy siêng tẩy da cɦết cho môi mỗi tuần 1-2 lần, đừng quên đắp thêm mặt nạ ngủ cho môi, chẳng mấy chốc môi sẽ hồng và căng mọng mà không cần thoa son vẫn tươi tắn.

TIP 6: TẨY MẢNG Ố VÀNG BÁM TRÊN RĂNG

Nụ cười đẹp cùng với hàm răng trắng sáng sẽ dễ gây thiện cảm, nếu như thay vào đó sở hữu hàm răng ố vàng sẽ mất đi bao nhiêu phần điểm. Những ai đang gặp trường hợp này thì đều đặn mỗi ngày dùng hỗn hợp nước soda không đường pha với nước cốt quả chanh để súc miệng mỗi ngày, mảng bám vàng ố trên răng sẽ nhanh chóng bong hết nhường chỗ cho hàm răng trắng tinh.

TIP 7: DƯỠNG TÓC MỀM MƯỢT

Suối tóc mềm mượt, chắc khỏe chính là yếu tố giúp phái nữ thu hút ánh nhìn dễ dàng. Vậy nên nếu mái tóc có lỡ khô xơ, hay gãy rụng thì tìm cách khắc phục ngay. Sử dụng những mặt nạ dưỡng tóc ở nhà được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên như hỗn hợp bia trứng gà và nước cốt chanh hoặc chỉ dùng mỗi bơ, đu đủ để ủ tóc thôi cũng sẽ giúp tóc dễ dàng mượt và khỏe hơn đấy.