3 nét “hiếm” trên khuôn mặt người phụ nữ đẹp trong “trứng nước”

Phụ nữ đẹp bây giờ chẳng ít nhưng đẹp tự nhiên lại chẳng đồng nghĩa với vẻ đẹp nhân tạo, một màu ai cũng như ai. Nếu thấy 1 người phụ nữ hội tụ 3 yếu tố dưới đây thì đúng là phải nên ganh tị vì họ may mắn sở hữu nhan sắc đẹp từ trong “xương tủy”, trông muôn phần cao sang, cuốn hút, đặc biệt những người có đặc điểm này cực lâu già, lão hóa né xa, khi có tuổi cũng vô cùng khí chất.

1 – Gương mặt tạo cảm giác 3 chiều 

Gương mặt tạo cảm giác 3 chiều chính là sở hữu sống mũi thẳng, đôi mắt sâu, khuôn miệng đầy đặn. Nhìn vào tổng thể toàn bộ các đường nét trên gương mặt sẽ tạo được chiều sâu và cảm giác “ba chiều” cho người đối diện.

Theo các chuyên gia, những người sở hữu nét mặt như vậy thường sẽ có khả năng chống lão hóa rất tốt. Bởi phần xương gò má nhô cao, có công dụng nâng đỡ collagen trên da mặt và làm da thư giãn hơn. Bởi thế, đây chính là lý do mà Dương Mịch dù cho đã U40 thế nhưng vẫn trông chẳng khác gì gái 20.

2 – Gò má cao, nổi bật

Nếu cảm thấy phần xương gò má nhô cao và trông khó coi, thì chị em cũng đừng lo nhé. Bởi thực tế thì ngược lại đấy, theo các nghiên cứu, những người sở hữu gò má nhô cao đều có tướng mạo xinh đẹp và thuộc về nhan sắc mình hạc xương mai và sẽ trông trẻ hơn bạn cùng lứa rất nhiều.

Lý giải cho việc này là bởi hình dạng của khuôn mặt được xác định bởi kết cấu xương mặt, phần xương nhô cao ở gò má sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. Bất kể làn da của chị em có màu gì, miễn là sở hữu phần xương gò má nhô cao và cơ mặt cân đối thì vẫn có thể được xem là một mỹ nhân đấy.

3 – Làn da căng mịn

Bên cạnh kết cấu gương mặt, làn da căng mịn của phụ nữ cũng là một trong những quy chuẩn nhan sắc của chị em. Có thể thấy, những cô gái có làn da săn chắc, đàn hồi thì có nghĩa là họ đã có cách chăm sóc da vô cùng tốt, từ đó có thể chống lại lão hóa và giữ được thần thái tươi trẻ cho mình.

Và có thể chị em không sở hữu được kết cấu gương mặt xinh đẹp, tuy nhiên vẫn có thể đẩy lùi lão hóa, nuôi dưỡng làn da thêm săn chắc, đàn hồi bằng những phương pháp sau:

– Sử dụng serum:

Bắt đầu từ tuổi 25, chị em hãy dùng thêm các loại serum làm săn chắc da vì lượng collagen trên da bắt đầu giảm dần. Bên cạnh đó, chị em khi dùng thêm tinh chất thì nên để ý nhiều loại tinh chất làm săn chắc chứa rất nhiều tác nhân hóa học, có thể gây hại cho da rất nhiều. Cách an toàn nhất là nên chọn loại tinh chất vitamin C có thành phần tự nhiên.

– Bổ sung vitamin C

Theo các chuyên gia da liễu, khi làn da hấp thụ tốt lượng vitamin C tự nhiên, có thể chống lại được các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài và tăng khả năng chống oxi hóa cho da. Nếu chị em kiên trì dùng vitamin C mỗi sáng và tối, đảm bảo trong 1 năm, làn da sẽ được cải thiện thấy rõ. Nhan sắc chị em sẽ trở nên trắng sáng, sạch sẽ, làn da săn chắc và đàn hồi, nếp nhăn cũng giảm đi trông thấy.

Ngoài ra, khi bước vào tuổi tuổi 40 – 50, nếu duy trì sử dụng vitamin C da mặt sẽ săn chắc hơn so với các bạn cùng tuổi, trẻ trung hơn rất nhiều, sẽ trở thành một mỹ nhân tuyệt vời khi có tuổi.