7 cách phối đồ cho nàng công sở tự tin tỏa sáng cả tuần

Lựa chọn cho mình những set đồ công sở đơn giản nhưng nét đẹp tinh tế hẳn là một việc không dễ dàng nhưng cũng không quá khó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí kíp phối trang phục công sở nữ cực kỳ hữu ích. Chị em có thể theo dõi, tham khảo và lựa chọn cho mình set đồ phù hợp với mình nhất nha!

Quần lửng thô và áo phông đơn giản

Một trong những set đồ ưa thích của hội chị em chính là quần lửng thô phối với áo sơ mi đơn giản, cách điệu nhưng lại vô cùng lạ mắt. Đây là set đồ không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề đơn điệu, phù hợp cho môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Quần lửng phù hợp với hầu hết dáng người, kể cả bạn hơi mập hay hơi gầy một chút thì khi mặc vào, set đồ này sẽ đều có thể cho bạn cảm thấy cao hơn. Chị em có thể dễ dàng diện trang phục này đến nơi làm việc, tự tin dạo phố, mua sắm hay cà phê cùng bạn bè trong những ngày nắng nóng rồi.

Cách phối rất đơn giản: Quần short lửng cạp cao kết hợp với những chiếc áo sơ mi hoặc thun basic (trơn hoặc có những hoạ tiết hay dòng chữ đơn giản) và đóng thùng để phù hợp hơn khi đi làm văn phòng nha.

Chân váy juyp A siêu tôn dáng phối cùng áo sơ mi

Nếu nàng làm việc trong môi trường với năng động, trẻ trung thì set đồ này chính là lựa chọn cực kỳ lý tưởng đấy nhé. Váy juyp chữ A là một trong những “basic item” được nhiều chị em từ độ tuổi 21 trở lên cực kỳ yêu thích.

Chỉ cần thêm một chiếc váy juyp A và áo sơ mi có chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, thêm một chút khéo léo, bạn sẽ tạo nên bộ trang phục công sở nữ cực kỳ sành điệu.

Đặc biệt, váy juyp chữ A là món đồ hoàn hảo cho những chị em nào muốn khéo léo khoe đường cong quyến rũ của mình. Ngoài ra, set đồ này cũng rất thích hợp cho những ngày nắng nóng.

Chân váy xòe và sơ mi cho các cô nàng công sở hiện đại

Khác với chân váy juyp A, Nếu chị em nào muốn một phong cách chân có phần lịch sự hơn, vừa dịu dàng và phần nào muốn che khuyết điểm thì có thể sử dụng chiếc váy xòe công sở sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với chiếc váy xòe công sở đơn giản kết hợp cùng chiếc áo sơ mi có thiết kế chất liệu vải mát, nhẹ nhàng, ta sẽ có được một set trang phục công sở hoàn hảo cho cô nàng hiện đại tự tin diện mỗi ngày. Đây là một set đồ rất đồ rất phổ biến với hầu hết các chị em công sở tại VIệt Nam có độ tuổi từ 23 trở lên.

Đầm hoa nhí công sở dịu dàng

Đầm hoa nhí công sở sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Các nàng có thể tùy chọn đầm sao cho phù hợp cá tính và phong cách của bản thân từ sang chảnh đến dịu dàng, bắt mắt. Tùy theo dáng người mà chị em có thể tìm cho mình một thiết kế váy đầm suông, ôm hay chữ A đơn giản đấy nhé!

Theo dáng người chị em có thể chọn váy suông, váy xòe, váy ôm sát, váy chữ A,… mỗi kiểu váy đều có những điểm nổi bật khác nhau nên ta có thể mix and match theo nhiều cách.

Váy voan hoa nhí suông hoặc xòe đều rất mát mẻ và thoải mái khi sử dụng. Những chiếc váy này sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho chị em từ độ tuổi 22 muốn vừa thoải mái lại vừa lịch sự trong nơi làm việc.

Vest nữ sang trọng, đứng đắn

Vest là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nào muốn thử một phong cách chững chạc trong một môi trường làm việc có yêu cầu cao về sự trang trọng, lịch sự hơn. Chị em nào có độ tuổi trên 27 và ưa chuộng sự sành điệu, hiện đại thì các mẫu vest thời trang nữ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng thể hiện đẳng cấp.

Với phong cách sành điệu và trang trọng này, các quý cô sẽ được hóa thân thành những cô nàng cực kỳ xinh đẹp và thành công. Với những chiếc vest này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút giữa các chị em khác trong công ty đấy nhé!

“Hóa thân” thành quý cô hoàn hảo với Jumpsuit

Trong danh sách những trang phục công sở nữ đẹp thì ta không thể thiếu Jumpsuit. Đây là một trong những trang phục công sở nữ đẹp và ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Jumpsuit phù hợp với mọi lứa tuổi của chị em trong môi trường văn phòng và được coi là “quý cô trong các trang phục công sở” bởi vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh và bắt mắt. Jumpsuit có thiết kế rộng rãi, thoáng mát nên rất được yêu thích vào mùa hè.

Jumpsuits có thể được kết hợp với giày cao đến mắt cá chân hoặc giày cao gót để mang lại vẻ sắc sảo. Blazers cũng là một “người bạn lý tưởng” của jumpsuit để tạo thêm yếu tố chuyên nghiệp cho trang phục. Tuy nhiên, bạn nên chọn blazer có màu tương phản với màu của bộ jumpsuit đang mặc nhé.

Váy/ đầm công sở đơn sắc đơn giản

Váy/ đầm đơn sắc chắc chắn là một trong những trang phục chưa bao giờ “vắng mặt” trong tủ đồ của các chị em công sở. Trông các váy/ đầm này có vẻ đơn giản nhưng ngược lại không hề đơn điệu đâu nhé.

Bằng những thiết kế đa dạng về màu sắc và mẫu mã nên những chiếc váy này cực kỳ phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, những chiếc váy/ đầm đơn sắc sẽ giúp các nàng che đi được những khuyết điểm trên cơ tɦể và tạo điều kiện cho các nàng có được sức hút tự nhiên nhất.

Các cô nàng công sở có thể tùy ý lựa chọn đa dạng màu như tạo sự nhã nhặn cho những ngày ảm đạm hay những màu sắc nổi bật cho những ngày tươi mới. Đặc biệt, đầm đơn sắc cũng sẽ giúp các nàng tiết kiệm được kha khá thời gian thay vì phải đau đầu chọn đồ cho ngày đi làm mới.