Bày chị em cách diện đồ đẹp chuẩn “siêu vòng 3”: thoải mái, tinh tế nhưng không kém sang

Béo đẹp, béo sang, béo phong cách và không sến súa quê mùa khi biết cách chọn từng chiếc áo, cái váy cho thật đẹp. Hãy đọc bài viết này để biết thân hình béo tròn nên đầu tư mua gì và cái nào đừng nên phí tiền mua. 

Trước sự “lên ngôi” của các xu hướng thời trang dành cho các cô nàng mảnh khảnh, thật khó để những bạn gái sở hữu dáng người quả lê chọn được cho mình những cách ăn mặc sành điệu, cá tính và quyến rũ

Việc đầu tiên các cô nàng “siêu vòng ba” phải biết mình nên có items nào trong tủ quần áo:

1.Váy 

Nên: chọn những loại suông, xếp tầng, cách điệu,… có điểm nhấn để tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động. Như váy maxi, được coi là trang phục mang đến hiệu ứng ấn tượng về một thân hình thanh mảnh và nữ tính. Chiều dài chấm gót của chiếc váy sẽ giúp bạn trông cao hơn (lưu ý rằng trang phục này sẽ mang lại hiệu ứng ngược đối với cô nàng nấm lùn) và di chuyển mắt nhìn vào phần khác trên cơ thể.

Không nên: chọn váy ôm khiến cơ thể nặng nề, gò bó, dễ thấy vết hằn nội y. Hay chọn váy quá lòe loẹt màu mè.

Điều tốt nhất là giữ cho chúng tối giản hết sức có thể: Nắm rõ khuyết điểm và cách khắc phục khi lựa chọn trang phục cho mình, đó cũng là bước khởi đầu quyết định tạo cho bạn một hình ảnh thật tự tin trong mắt mọi người. Chính vì vậy kiểu dáng trang phục dành cho vòng 3 quá khổ vẫn thiên về sự đơn giản, thanh lịch nhẹ nhàng, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng hấp dẫn riêng.

2. Chân váy 

Nên:

+ Váy chữ A cũng là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các chị em sở hữu vòng ba “khủng”.

+ Chân váy skater cũng là một lựa chọn hay trong trường hợp này, với thiết kế chân váy ngắn, xếp ly to nhưng ít và thường được may phần eo bằng chất liệu cứng cáp. Chính bởi kiểu dáng ôm sát lấy vòng eo và xòe ra ở phía dưới, món đồ thời trang này sẽ lôi kéo sự chú ý tới vòng eo hoàn hảo thay vì vòng ba đầy khuyết điểm của cô nàng.  .

Không nên: Tạo sự khác biệt với mẫu váy xếp li, chi tiết, họa tiết hoa lá, hình học… Nếu là người yêu thích “bông hoa lá hẹ” thì bạn nên dành phần “vườn tược” đó lên áo của mình để thu hút sự chú ý lên trên.

3. Áo 

Nên:

+ Chọn cho mình các loại áo sơ mi rộng rãi, áo oversize,… để tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

+ Áo sọc/caro cũng là gợi ý hay cho việc“ăn gian” vòng 1,2 quá đẫy đà or ko cân xứng.

+ Về màu sắc thì áo có thể chọn màu tươi sáng để thu hút sự chú ý vào phần vòng 1 hoặc eo kết hợp với phần váy – phần mang gam màu tối lại tạo cảm giác khuyết điểm như được thu gọn lại. Hãy nhường gam màu sáng cùng những chi tiết bắt mắt, nổi bật với trang phục áo ở phía trên, tạo sự đối lập về màu sắc trên dưới sẽ giúp cô nàng khéo léo che được khuyết điểm của mình.

Không nên:

+ Lựa chọn những mẫu áo baby doll, áo tulip, áo khoác ngắn…sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của bạn.

+ Không nên chọn áo quá ôm và kẻ ngang to, cũng như là áo có form ngắn như crop-top vì nó là chính là kẻ thù của những cô nàng hông rộng.

Với các thiết kế riêng biệt dành cho những cô có vóc dáng nhẹ nhàng, khiêm tốn thì các món đồ trên quả thật không phù hợp với các nàng có vòng 3 “đẫy đà”. Vòng 3 có một ranh giới giữa quyến rũ và kệch cỡm nhưng nó rất mỏng manh, chỉ cần một sai lầm với một món đồ thì bạn có thể biến mình một chiếc “cadillac”.

4. Quần 

Nên: Quần ống loe hoặc suông rộng là một giải pháp khá hữu hiệu để che đi khuyết điểm của phần mông quá khổ. Nếu như những kiểu quần bó ống thu hút sự chú ý của người nhìn vào hình dáng đằng sau của cơ thể thì quần ống loe lại phân tán sự chú ý và kéo hướng nhìn ra xa khuyết điểm.

Không nên: Có một nhầm lẫn khá phổ biến mà mọi người thường mắc phải khi cho rằng quần hay chân váy cạp cao có thể khiến phần hông trông lớn hơn. Trên thực tế, trang phục cạp cao giúp làm nổi bật vòng ba của bạn theo cách quyến rũ và tinh tế nhất, đồng thời làm tôn lên lợi thế vòng eo. Điều mà bạn nên nhớ là cần phải chọn chiếc quần cạp cao phù hợp, nên tránh những thiết kế không có túi ở đằng sau.

5. Chất liệu trang phục 

Nên: Diện đồ vải mềm, mỏng kể vì với nàng có vòng mông quá khổ, hãy chọn những trang phục có chất liệu mỏng, “nịnh dáng” khi mua sắm quần áo. Những chất liệu như: chiffon, denim mỏng là lựa chọn tuyệt vời cho nàng “siêu vòng ba”.

Không nên: Những trang phục may bằng vải dày, cứng xuất phát từ thiên nhiên như: da, len được khuyên là nên tránh vì chúng không dễ mặc với vóc dáng của bạn. Chúng chỉ làm tăng kích thước cho vòng 2 và vòng 3 của bạn thôi.

6. Phụ kiện: 

Nên:

+ Sở hữu một chiếc thắt lưng thật đẹp, thật độc đáo. Mở tủ quần áo của mình và lấy ra chiếc áo thun dáng ngắn ngang eo, có khả năng thu hút sự chú ý vào phần hông của bạn hơn là phần mông kết hợp nó với một chiếc áo khoác tay lửng, chiều dài khoảng 3/4 cánh tay. Sự kết hợp này giúp bạn thu hút sự chú ý của người đối diện lên thân trên.

+ Các kiểu vòng cổ cầu kỳ, hoa tai hoặc khăn choàng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn gây chú ý cho phần trên và xao lãng phần bên dưới cơ thể.

Không nên: Quần áo hay túi xách ngoại cỡ – oversized – chắc chắn không phải là lựa chọn khôn ngoan dành cho các “quý cô siêu vòng ba”.

Cuối cùng: Giày cao gót không chỉ giúp bạn cao hơn mà một đôi chân dài hơn sẽ khiến vòng 3 trông thon thả hơn. Chọn kiểu áo ngực có miếng lót để tăng kích cỡ cho gò bồng đảo giúp vóc dáng cân đối hơn. Nếu hông to mà eo quá nhỏ cũng khiến bạn trông mất cân đối, các kiểu thắt lưng độc đáo sẽ khiến vòng 2 của bạn đầy đặn hơn.

Cách tốt nhất để diện một bộ trang phục đẹp, phong cách với vòng 3 hơi…quá khổ của bạn là tự hào về nó. Sự tự tin là vẻ đẹp vượt lên trên tất cả những thứ bạn có thể mua và khoác lên mình, giống như một nụ cười tự tin có thể tỏa sáng gấp ngàn lần một đôi hoàn hảo nhưng còn e ngại. Hãy đứng thẳng, ngẩng cao đầu, điều này sự đem đến cho bạn sự tự tin và sức mạnh, để có thể khoe vóc dáng khỏe khoắn, đầy đặn của mình. Hãy là chính mình, yêu thương bản thân và bạn sẽ tỏa sáng!

XEM THÊM :

Khám phá 3 “quả núi” nổi tiếng nằm ở ba quận trung tâm Hà Nội

Nằm ở các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm và Đống Đa, 3 ‘quả núi’ này gắn liền với lịch sử thăng trầm của thủ đô Hà Nội qua nhiều thế kỷ.

1. Núi Nùng là tên gọi của một quả núi nhân tạo độ𝓬 đáo sừng sững ngay giữa trung tâm quận Ba Đình của thủ đô Hà Nội. Núi nằm ở phía Tây của Vườn bách thảo, một khu vườn thực vật có lịch sử lâu đời của thủ đô.

Theo các tư liệu lịch sử, vào đầu thời kỳ thuộc địa, ở phường Khán Xuân gần hồ Tây, người Pháp đã cho xây dựng một quần thể vườn bách thảo. Để cảnh quan bớt đơn điệu do địa hình bằng phẳng, các nhà thiết kế vườn đã cho đắp một ngọn đồi cao khoảng 10 mét làm điểm nhấn.

Quả đồi được gọi là núi Nùng, theo tên gọi của một quả núi thiêng huyền thoại gắn với kinh thành Thăng Long xưa. Ngoài ra núi Nùng còn có tên khác là núi Sưa, vì phía trên trồng nhiều cây sưa. Mặt phía Đông của núi Nùng có đền Sưa.

Ngày nay, núi Nùng là một điểm tham quan thú vị ở Hà Nội. Từ trên đỉnh núi có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu Vườn bách thảo rộng lớn. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được giới trẻ thủ đô ưa chuộng.

2. Nằm bên bờ hồ Hoàn Kiếm ở quận Hoàn Kiếm, tháp Bút là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng về thủ đô Hà Nội. Tháp được đặt trên núi Độc Tôn, một công trình có lịch sử khá đặc biệt, gắn với thời các chúa Trịnh.

Đến năm 1865, Nguyễn Văn Siêu, danh sĩ nổi tiếng của Hà Nội, đã đứng ra sửa sang lại toàn bộ khu đền Ngọc Sơn. Trên núi Độc Tôn, ông cho xây dựng một tháp đá có đỉnh hình ngọn bút lông. Trên thân tháp có tạc ba chữ “Tả Thanh Thiên” có nghĩa là “viết lên trời xanh”.

3. Nằm bên phố Tây Sơn, gò Đống Đa là di tích lịch sử nổi tiếng bậc nhất quận Đống Đa. Địa điểm này gắn liền với sự kiện quân Tây Sơn đại phá và đánh thắng quân nhà Thanh Trung Quốc trong trận Ngọc Hồi – Đống Đa năm 1789.

Năm 1851, do mở đường mở chợ, đào thấy nhiều hài cốt ở các nơi, người ta lại cho thu vào một khu vực và đắp thành gò thứ 13, tức là gò Đống Đa hiện nay. Còn 12 gò ban đầu đã bị phạt đi trong thời gian người Pháp mở rộng Hà Nội năm 1890.

Trong đời sống văn hóa Hà Nội, gò Đống Đa gắn liền với hội Gò Đống Đa, một lễ hội lớn bậc nhất thủ đô, diễn ra vào ngày 5 tháng Giêng âm lịch hàng năm. Vào ngày nay, du khách từ khắp nơi lại đổ về gò để ôn lại những sự kiện lịch sử hào hùng của cha ông.