4 kiểu tóc “cứu cánh” giúp nàng không sợ tóc bết trong ngày mùa đông giá lạnh

Trời mùa đông lạnh giá khiến nàng lười gội đầu hơn bình thường. Vậy với mái tóc bết, không được sạch, nàng nên làm kiểu tóc gì?

Trời mùa đông quá lạnh khiến nhiều nàng lười gội đầu hơn mức bình thường. Vậy nàng phải làm kiểu tóc gì để che giấu mái tóc bết, không được sạch sẽ của mình đây? Dù không gội đầu, bạn vẫn có thể ra ngoài với kiểu tóc cực sang xịn và tỏa sáng trong mắt mọi người.

Tóc búi sang trọng

Búi tóc là kiểu tóc đơn giản và sang trọng nhất. Trong những ngày mùa đông lạnh, nếu bạn gái chưa có thời gian để gội đầu, hãy thử búi tóc lên một cách gọn gàng. Với kiểu tóc này, bạn chẳng phải lo ai đó sẽ phát hiện ra rằng tóc của bạn đang quá bết nữa.

Tóc búi hai bên

Nếu khéo tay hơn, bạn có thể búi tóc hai bên và thêm một vài phụ kiện tuyệt xinh trên búi tóc của mình. Nếu đang bí ý tưởng thì hãy học tập cách tạo kiểu tóc của cô nàng Taeyeon này nhé. Tóc búi hai bên sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy.

Dùng thêm băng đô

Dùng thêm băng đô là cách tuyệt hay để bạn che đi phần tóc bết trên đỉnh đầu của mình. Không những thế, một chiếc băng đô xinh xắn cũng giúp bạn gái tỏa sáng với vẻ ngoài cá tính và thời trang hơn. Bạn nên lựa chọn một chiếc băng đô tông-xuyệt-tông với trang phục của mình. Dù có thế nào, một nàng lười vẫn nên đầu tư cho mình một chiếc băng đô bản rộng để vượt qua mùa đông giá rét năm nay nhé!

Tóc tết đuôi ngựa

Cuối cùng, bạn gái không thể bỏ qua được kiểu tóc tết đuôi ngựa rất được ưa chuộng trong năm nay. Cách tạo kiểu tóc này quá đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy buộc tóc đuôi ngựa, sau đó tết tóc rồi thêm một phụ kiện bất kỳ để làm duyên cho mái tóc của mình. Nếu mái tóc của bạn quá bết dính, bạn có thể dùng thêm một chiếc mũ hoặc băng đô tùy ý.