5 màu sắc thời trang đỉnh nhất mùa đông 2022, chị em sành điệu không thể bỏ qua

Dưới đây là những gam màu sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong mùa đông năm nay, các tín đồ thời trang không nên bỏ qua.

1. Màu xanh coban

Màu xanh coban (cobalt blue) là màu sắc đứng đầu danh sách những màu hot nhất mùa đông 2022, theo tờ Who What Wear.

Lý do là bởi màu sắc này kết hợp hoàn hảo với các màu sáng và cũng rất hài hòa khi phối cùng các màu sắc trung tính phổ biến.

2. Màu nâu

Một màu sắc khác đang phổ biến đến mức cạnh tranh với vị thế truyền thống của màu đen trong thời trang, đó là màu nâu. Tất nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng rằng giới thời trang sẽ từ bỏ hoàn toàn màu đen, nhưng màu nâu sẽ là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn muốn tạo khác biệt.

Và đừng tin quan niệm cũ rằng màu nâu không thể phối với màu đen, vì thực tế chúng rất hợp nhau.

3. Màu hồng fuchsia 

Màu hồng fuchsia (fuchsia pink) là màu của hoa vân anh, còn được gọi là hồng hoa đăng.

Màu sắc này đã nổi lên từ 2013, là màu sắc quyền lực và nổi bật không kém màu đỏ trong thế giới thời trang.

Valentino và cơn sốt thời trang “Barbiecore” (xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ búp bê Barbie) đã mang màu hồng fuchsia trở lại và có vẻ vẫn chưa hết nóng.

4. Màu ánh kim

Màu ánh kim (metallic) gồm các gam màu chủ đạo là vàng, bạc, đồng,… Trước đây, màu bạc ánh kim thường chỉ được dùng trong các dịp tiệc tùng, nhưng ngày nay thì khác.

Bất kể dịp nào, một chiếc quần lấp lánh ánh kim hoặc một đôi giày cao gót ánh kim cũng sẽ làm bạn trông sang chảnh và sành điệu hơn tức thì.

5. Màu hồng pastel

Màu hồng pastel hay còn gọi là màu hồng phấn là một màu trung tính, hơi có chút sắc vàng.

Nếu bạn muốn màu trầm hơn hồng fuchsia, bạn có thể chọn hồng pastel. Bạn có thể mặc màu này từ mùa xuân tới mùa đông và luôn thời thượng.