5 chiếc áo nàng nhất định phải có trong tủ: Vừa thanh lịch lại vừa trẻ hóa rất đỉnh

Trong công cuộc thời trang của chị em, bên cạnh các loại váy vóc làm tăng độ “bánh bèo” tiểu thư, thêm phần tươi trẻ thì chị em ai cũng phải bổ sung cho tủ đồ những chiếc áo vừa hợp thời trang, vừa hợp phong cách để được nâng cấp một cách toàn diện nhất.

1 – Áo thun kẻ ngang 

Những mẫu áo thiết kế với sọc ngang ghi điểm bởi sự nổi bật, năng động, giúp người diện trẻ ra thêm vài tuổi. Các màu trung tính được phối với nhau sẽ giúp vẻ ngoài của chị em được “cưa sừng làm nghé” nhờ đấy mà hiệu quả trẻ hóa phong cách vô cùng cao nhưng vẫn giúp chị em ghi được điểm thanh lịch tuyệt đối. Những kiểu áo kẻ ngang sẽ không cần quá cầu kỳ khoản mix đồ, chỉ cần kết hợp cùng quần jean, quần âu, quần ống rộng màu trung tính hay phối cùng những mẫu quần short ngắn, váy jean dài sơ vin lên là chuẩn sành điệu.

2 – Áo thun trơn

Phổ biến hơn cả áo thun kẻ ngang đó chính là những chiếc áo thun trơn màu. Mẫu áo này vô cùng dễ mặc, dễ phối lại có thể kết hợp được với nhiều kiểu quần jean, quần tây, quần ống rộng, chân váy để chị em sở hữu được vẻ ngoài sành điệu chuẩn thời trang. Những mẫu màu nhã nhặn với các kiểu dáng, kích cỡ, chất vải khác nhau sẽ dễ mix và tạo được phong cách thanh lịch, trẻ trung và phóng khoáng cho chị em vô cùng.

3 – Áo thun len tăm

Đối với những ngày thời tiết sang thu se lạnh, những chiếc áo thun len tăm vừa không quá mỏng manh đáp ứng được tiêu chí nhẹ nhàng, chẳng ngốt ngát giúp chị em ghi điểm ở sự nữ tính, sang trọng và đặc biệt tây. Các gam màu trung tính như: trắng, kem, be, nâu, cam đất, xanh xô, màu tone pastel,…Vừa tăng được vẻ dịu dàng hơn áo thun vừa có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm, lại cực hợp dành cho hội chị em 30+.

4 –  Áo cardigan 

Cardigan chính là một trong những item dành cho hội chị em ưa chuộng style nhẹ nhàng, tươi trẻ, nhưng không kém phần trendy trong mùa thu năm nay. Những chiếc cardigan dáng lửng sẽ giúp cải thiện được chiều cao hiệu quả, còn rất trẻ trung, năng động lại vô cùng dễ phối. Chị em có thể chọn các tone màu trung tính như be, nâu, trắng, đen, xanh, hồng pastel sẽ giúp mang lại sự năng động, cho phong cách thêm phần tươi mới, thời thượng hơn hẳn.

5 – Áo sơ mi

Dù là bất cứ mùa nào trong năm thì áo sơ mi cũng là item đáng để chị em đầu tư để tạo được những outfit sành điệu, năng động lại không kém phần trẻ trung trong mùa này. Một bí kíp tuyệt vời dành cho các chị em khi phối áo sơ mi đó chính là nên chọn những mẫu sơ mi dáng rộng, oversize có màu sắc trung tính, rồi mix với những mẫu quần trendy như jean ống đứng, jean ống rộng, quần âu dáng rộng là đã có ngay cả set đồ năng động, trẻ trung lại chuẩn mốt vô cùng.