Dàn nữ idol thuận tay trái đều có nhiều thành công trong sự nghiệp

Những người thuận tay trái thường có thiên hướng thông minh và đa tài, chỉ chiếm khoảng 10% dân số trên thế giới. Rosé (BLACKPINK), Hwasa (MAMAMOO), Arin (Oh My Girl), Miyeon và Minnie ((G)-IDLE) là một phần trong đó. Điểm đặc biệt là các thần tượng này đều sở hữu sự nghiệp thành công, tài năng nổi bật tại K-pop.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé có lẽ là nữ thần tượng thành công nhất trong hội những idol thuận tay trái. Không chỉ gặt hái nhiều kỷ lục trong lĩnh vực âm nhạc với BLACKPINK, cô nàng còn có sự nghiệp solo rực rỡ với những bản hit như On The Ground, Gone và Hard To Love.

Ngoài ra, Rosé còn lấn sân sang thời trang, quảng cáo, được các nhãn hàng cưng chiều hết mực. Mỹ nhân nhà YG Entertainment hiện đang là Đại sứ toàn cầu, nàng thơ của nhiều thương hiệu như Saint Laurent, Tiffany & Co., Sulwhasoo. Từ đó, tên tuổi nữ thần tượng vươn tầm toàn cầu, xuất hiện dày đặc tại các sự kiện, tạp chí danh tiếng.
 Rosé thuận tay trái, ngoài ca hát còn biết sáng tác và sử dụng nhạc cụ. (Ảnh: Pinterest)Rosé thuận tay trái, ngoài ca hát còn biết sáng tác và sử dụng nhạc cụ. (Ảnh: Pinterest)
 Nữ thần tượng được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm Đại sứ toàn cầu bởi nhan sắc và khí chất. (Ảnh: Sulwhasoo)Nữ thần tượng được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm Đại sứ toàn cầu bởi nhan sắc và khí chất. (Ảnh: Sulwhasoo)
 Giọng ca chính của BLACKPINK xuất hiện trong những sự kiện hàng đầu thế giới. (Ảnh: Pinterest)Giọng ca chính của BLACKPINK xuất hiện trong những sự kiện hàng đầu thế giới. (Ảnh: Pinterest)
 Những thành tích mà Rosé đạt được rất khó để bị vượt mặt. (Ảnh: Vogue)Những thành tích mà Rosé đạt được rất khó để bị vượt mặt. (Ảnh: Vogue)