4 công thức kết hợp với quần jean ống rộng giúp nàng tôn dáng triệt để

Nếu chiếc quần jean rách mang đến sự cá tính nổi loạn, jean ống loe mang đến sự cổ điển… Thì chiếc quần jean ống rộng lại cực kỳ cá tính và thời thượng để các nàng trải nghiệm phong cách mới lạ, thú vị cho mình. Chiếc quần Jean ống rộng đang được rất nhiều cô nàng yêu thích. Ai ai cũng ca ngợi chiếc quần jean ống rộng nịnh dáng, và tôn chiều cao.

1. Áo croptop trễ vai, bó sát + quần jean ống rộng dáng cổ điển

Nếu bạn cảm thấy set đồ của mình có phần thiếu điển nhấn nhưng không muốn thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ. Z Fashion gợi ý cách phối đồ với quần jean ống rộng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Bạn hãy lựa chọn những chiếc áo có họa tiết tối giản, ôm sát cơ thể hoặc một chiếc áo trắng cơ bản dễ phối đồ, đơn giản nhất cho bạn là mặc áo croptop trễ vai hay ôm sát nổi bật như thế này kết hợp với quần jean ống rộng dáng cổ điển trông bạn trở nên thời thượng. Diện thêm đôi cao gót nữa sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông dài miên man luôn.

2. Áo phông trắng basic dài tay + Quần jean đen ống rộng + Sneaker

Trong các cách phối đồ cho quần jean ống rộng, áo phông luôn là  món phụ kiện không thể thiếu. Áo phông và quần jean luôn là cặp đôi với nhau, cứ mix với nhau thì mặc định là luôn đẹp. Với quần ống rộng, áo phông dài tay cực hợp với thời tiết mùa thu se lạnh.

Các bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc buộc vạt thành dáng áo croptop khiến cho set đồ cũng trở nên thú vị và bắt mắt hơn. Diện thêm đôi giày sneaker nữa thì sẽ tạo ra sự khỏe khoắn, tự tin hơn cho các nàng. Hoặc với các bạn, các chị em có chiều cao khiêm tốn thì có thể diện những đôi giày thể thao tăng chiều cao để chân dài miên man luôn. Đây là một set đồ giúp chị em có thể tự tin xuống phố rồi nhé!

3. Áo croptop + Quần jean ống rộng dáng dài

Combo áo croptop kết hợp với quần jean rộng dáng dài cứ mặc lên người là vóc dáng cao ráo, đôi chân dài miên man hơn hẳn. Có thể mix thêm một chiếc mũ lưỡi trai đầy cá tính là bạn đã có ngay một set đồ đi chơi cực xinh. Chắc chắn với set đồ này bạn cũng không thể quên mang một đôi giày sneaker cá tính rồi.

Nếu bạn sở hữu một một vóc dáng cân đối với vòng eo con kiến nhỏ xinh. Các nàng cũng có thể chọn cho mình mẫu áo ba lỗ hay áo 2 dây ôm sát. Còn không tự tin với cơ thể mũm mĩm của mình thì lựa chọn hoàn hảo cho bạn chính là một chiếc áo vừa đủ rộng. Khi mặc, các bạn nhớ đóng thùng để tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, tôn dáng tốt hơn.

4. Áo quây bra cách điệu kết hợp với quần jean ống rộng rách gấu

Với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và ưa sự táo bạo thì quần jean ống rộng kết hợp với chiếc áo bra thì quá chuẩn. Trông bạn sẽ vừa cá tính và nổi bật hơn với set đồ đơn giản này. Set đồ này thích hợp với các cô nàng táo bạo, cá tính, đặc biệt là những nàng có vòng eo con kiến nhỏ nhắn, thon gọn thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Quần jean ống rộng mang phong cách cổ điển. Vì vậy bạn cần chọn những phụ kiện và trang phục đi kèm sao cho không lệch tông. Bên cạnh đó cũng cần chú ý về vấn đề màu sắc. Phải chọn những món đồ có gam màu hài hòa với nhau, dễ dàng cho việc phối đồ.

Gợi ý các nàng nên sử dụng màu áo trung tính như đen, trắng, vàng, kem, be,… Những chiếc áo này có thể dễ dàng phối hợp với màu quần jean. Nếu bạn muốn phá cách hơn, cũng có thể chọn màu nổi bật. Tuy nhiên, để tổng thể hài hòa hơn các nàng nên dùng màu giày hoặc túi xách cùng tone với áo.

Trên đây là những cách phối đồ với quần jean ống rộng dành cho phái nữ đẹp và thời thượng nhất. Những outfit này sẽ giúp nàng trở nên cá tính, xinh đẹp và thời thượng, sành điệu một cách nhanh chóng. Các cô gái sẽ luôn tự tin, tỏa sáng và cuốn hút dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.