4 gam màu giúp phụ nữ vừa khí chất lại trẻ trung: Phụ nữ trung niên càng kết thân càng giảm tuổi

Chỉ cần nắm bắt được các xu hướng màu sắc hot hit sẽ giúp chị em xây dựng phong cách sành điệu, ấn tượng hơn cho mùa mới. Ngoài ra, style của chị em cũng sẽ thêm phần mới mẻ, đa màu sắc. Phụ nữ trung niên và cao tuổi nhất định phải thử, lỡ bỏ qua thì tiếc lắm đấy.

Màu trắng nhạt

Không giống với sắc trắng tinh, màu trắng nhạt được nhiều chị em ưu ái lựa chọn hơn bởi tính ứng dụng cao. Không quá nổi bật như màu trắng tinh, nhưng lại vừa giúp trông gọn gàng và tươm tất. Quả thực màu sắc này vô cùng dễ phối đồ, trong số đó, tỷ lệ xuất hiện cao nhất phải có màu trắng nhạt.

Theo đó, chị em có thể hiểu nôm na đây là màu sắc thuộc dòng off-white và được chia thành hai phái: một phái là tông màu trắng ấm nhẹ nhàng dễ chịu, mềm mại như ngọc trai; phái còn lại là tông màu be-trắng dịu dàng và nâng cao như ánh trăng trắng.

Màu đen

Không phải tự nhiên mà màu đen được nhiều chị em ưu ái và lựa chọn nhiều như vậy, hầu hết ai cũng phải sở hữu 1 đến 2 hoặc nhiều hơn sắc đen trong tủ đồ của mình. Màu đen không chỉ mang đến cảm giác trang nhã và quyến rũ, nếu sử dụng đúng cách sắc đen còn có thể khiến chị em trở nên nổi bật trong đám đông.

Màu đen cũng có thể tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với màu da của chính chị em

Màu xanh lam

Xanh lam là một màu sắc tuyệt vời vừa tạo nên sự trẻ trung, tươi sáng, lại vừa giữ được sự thanh lịch. Chị em nên chọn các tông màu xanh lam sáng, như xanh da trời, xanh biển,… Đặc biệt đối với chị em phụ nữ trung niên nên chọn trang phục màu xanh nhạt, màu xanh nhạt tươi mát và trang nhã có thể thể hiện cảm giác khí chất, giảm tuổi tác. Với sắc xanh lam đậm thì tôn lên sự sang trọng có đôi chút trang nghiêm còn màu xanh lam nhạt lại toát lên sức sống tươi mới.

Do đó, chị em có thể lựa chọn một chiếc sơ mi xanh lam với quần ống rộng màu trắng sẽ giúp chị em trông trí thức, cá tính hơn. Một chiếc áo cardigan dệt kim màu xanh nhạt có họa tiết nhẹ nhàng và thoáng khí kết hợp với quần ống rộng màu trắng cũng là ý kiến không tệ, cả set đồ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

Màu đỏ

Không phải tự nhiên màu đỏ được xem là màu sắc đại diện cho sự gợi cảm, lãng mạn, sôi nổi và tự tin, bởi đây chính là màu sắc khiến phụ nữ tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc này còn giúp chị em ăn gian chục tuổi.

Với màu đỏ cũng khá đa dạng, chị em có thể chọn màu đỏ cam, đỏ san hô, đỏ đô hoặc đỏ gạch tùy theo nhu cầu, tuy nhiên không nên chọn tông đỏ quá tối.

Nếu chọn màu đỏ thì chị em chỉ cần chú ý đến độ bão hòa của màu đỏ, tốt nhất hãy phối với những màu như trắng, đen sẽ giúp chị em sành điệu hơn. Với màu đỏ không khiến da trắng bật tông mà còn giảm tuổi tác, đặc biệt là không bị lỗi thời bất cứ lúc nào.