3 kiểu tóc để đen sẽ đẹp, 3 kiểu tôn chiều cao cực đỉnh, rất hợp với phụ nữ Châu Á

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách nhanh nhất giúp thay đổi diện mạo, nâng tầm nhan sắc cho chị em

Tuy nhiên, chọn được một màu tóc phù hợp vẫn chưa đủ, chị em còn phải “xét” theo màu sắc và xem kiểu tóc đó có phù hợp với gương mặt mình hay không. Nếu có ý định gì với mái tóc của mình, dưới đây chính là 3 mẫu tóc nên để màu đen nguyên bản, 3 mẫu tóc tăng chiều cao hiệu quả cho chị em.

3 kiểu tóc không cần nhuộm, giữ nguyên màu tóc đen thì càng thêm sang chảnh:

1 – Tóc layer ngang lưng 

Đối với hội mê tóc dài, kiểu tóc với một ít layer nhỏ ở chân tóc sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm của chị em. Mái tóc này sẽ đảm bảo giữ được nét thướt tha, thùy mị nhưng vẫn không làm mất đi độ trẻ trung, hiện đại. Độ dài tóc ngang lưng sẽ không làm chị em trông dừ đi ngay cả khi có để màu tóc đen đi chăng nữa.

Để tạo độ mới mẻ cho diện mạo, chị em có thể luân phiên nhau thay đổi tóc thẳng hay uốn sóng nhẹ để tạo đồ bồng bềnh cho tóc. Điểm quan trọng nữa là với tóc layer ngang lưng, chị em nên chịu khó sấy gội thường xuyên để tạo hiệu ứng làm phồng chân tóc giúp tóc trông bồng bềnh hơn, từ đó cải thiện diện mạo đáng kể đấy nha.

2 – Tóc layer lửng 

Cho đến hiện tại, độ hot của tóc layer vẫn chưa hề suy giảm. Vốn dĩ mái tóc này được yêu thích bởi mang đến vẻ ngoài hiện đại, phóng khoáng cho chị em. Để tăng hiệu quả ɦack tuổi, chị em chỉ nên để tóc đến xương quai xanh thôi nhé. Kiểu tóc này sẽ cho chị em cảm giác mát mẻ, nhẹ nhõm nhưng vẫn có đủ độ nữ tính nền nã đấy nhé.

Một trong những điểm đặc biệt của tóc layer đó chính là không cần màu mè phức tạp, chỉ với màu tóc nguyên thủy thôi là chị em vẫn có thể giữ được vẻ ngoài trẻ trung, hiệu đại vốn có rồi. Cộng thêm mái thưa hoặc mái bay vào nữa khả năng ɦack dáng mặt nhỏ gọn lại càng đạt được điểm tuyệt đối luôn.

3 – Tóc bob đuôi ngang

Không muốn quá dài mà cũng không quá ngắn thì tóc bob đuôi ngang sẽ là lựa chọn kinh điển cho chị em. Đặc biệt hơn, với kiểu tóc này, chị em không cần nhuộm màu sắc quá cầu kỳ đâu mà chỉ với tóc đen nguyên bản cũng đủ mang tới vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng rồi.

Thế nên các nàng 30 nếu muốn “đảo ngói” có thể thử với tóc mái tóc này là hợp lý. Tuy nhiên, nếu không để tóc mái thì sẽ hơi “trống” mặt đấy, cách khắc phục tình trạng này chính là một chiếc mái thưa, hoặc mái bay sẽ ɦack được độ phồng  của tóc, tạo hiệu ứng cân đối hơn cho cả gương mặt.

3 kiểu tóc giúp phái đẹp “ăn gian” chiều cao thêm vài phân

1 – Tóc búi cao

Vào hè nóng bức, tóc búi củ tỏi cao chính là cách vừa giúp chị em thêm phần mát mẻ mà lại giúp vẻ ngoài trông năng động, cá tính hơn hẳn.

Nếu chị em buộc tóc càng cao thì chiều cao cũng sẽ “kéo dài” hơn, chưa kể tóc buộc cao cũng sẽ giúp gương mặt thêm thanh thoát, trẻ trung hơn so với tóc buộc thấp.

2 – Tóc kẹp càng cua 

Nếu là một trong những tín đồ của style Hàn, thì chị em chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc búi cùng kẹp càng cua này rồi. Ưu điểm đặc biệt của kiểu tóc này đó chính là tạo cho người diện vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch có thừa. Chưa kể phần tóc dư ra ngoài cũng sẽ tạo được nét bồng bềnh, quý phái cho chị em.

Đối với những nàng ngoài 30, nếu cảm thấy tóc củ tỏi quá “trẻ” so với mình thì đây chính là chân ái, vừa đủ nét thanh lịch lại còn nhẹ nhàng hợp tuổi. Không những vậy, phần tóc sau được búi gọn, cộng thêm vài cọng tóc con lơ thơ để lộ phần gáy ẩn hiện, tạo được độ thanh thoát cho vùng cổ, từ đó giúp chị em ɦack chiều cao tương đối ổn luôn đấy nhé.

3 – Tóc cột đuôi ngựa 

Nếu không muốn “ăn gian” chiều cao bằng cách cắt tóc, thì tóc đuôi ngựa chính là lựa chọn vừa đơn giản, trẻ trung lại không biến chị em thành “cưa sừng làm nghé”. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, tạo phồng nhẹ phần trên nút buộc, chừa lại phần mái và vài cọng tóc con sẽ để lộ được phần cổ giúp tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho chị em.

TRên đây chính là một vài mẹo để tóc mà em biết được muốn mách để các chị thử nghiệm nhằm cải biến diện mạo của riêng mình, rất hợp với hội chị em Châu Á vốn thấp bé lại không thích màu mè đúng không ạ.