4 items phụ nữ tuổi 30 diện mãi cũng chẳng lo lỗi mốt, mặc đẹp gái trẻ cũng phải ganh tỵ

30 tuổi, cái tuổi phụ nữ không còn trẻ cũng chẳng phải già. Phụ nữ tuổi này được cho là quyến rũ và đẹp nhất bởi họ trưởng thành vừa đủ, biết mình cần gì và muốn gì. Và phụ nữ ở tuổi 30 họ không chạy theo style ngây thơ tuổi teen, họ theo đuổi phong cách thanh lịch ngọt ngào với những item kín đáo, cơ bản nhưng lại đầy hấp dẫn. 

Nếu bạn cũng là cô nàng 30 hay ngấp nghé 30, nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa định hình cho mình xu hướng thời trang phù hợp, thì hãy tham khảo ngay 4 item sau:

Áo blouse/sơ mi nhấn eo: 

Dẫu những chiếc áo rộng thùng thình có thể đem tới cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện, thế nhưng nếu nói về khả năng “ɦack tuổi” người diện, ai cũng phải công nhận rằng những thiết kế trang phục có chi tiết nhấn eo vốn phù hợp hơn với các nàng ngoài 30, điển hình như mẫu áo blouse nhấn eo.


Bởi lẽ việc diện đồ tôn dáng sẽ giúp chị em khoe ra đường cong cơ thể, tạo nét mềm mại, nữ tính và đặc biệt trẻ trung. Nói cụ thể, áo blouse nhấn eo sẽ hô biến diện mạo các nàng trở nên vô cùng điệu đà, thanh lịch và không kém phần quyến rũ.

Và mách nhỏ với các nàng, combo áo blouse nhấn eo + quần jeans và combo áo blouse nhấn eo + quần âu luôn cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc đấy.

Váy liền màu trung tính: 

Nếu hỏi tủ đồ của các quý cô công sở 30 ngoài áo sơ mi/blouse, chân váy hay quần âu ra thì món đồ nào chiếm diện tích nhiều nhất thì câu trả lời chắc chắn là váy liền. Không chỉ đậm chất nữ tính, váy liền còn vô cùng trang nhã và thanh lịch khi diện đến sở làm, đã vậy còn không lo phải mix đồ làm sao cho hợp, cho chuẩn trendy như khi mặc áo sơ mi, quần âu hay chân váy.


Những gam màu sinh ra để dành cho thời trang công sở như trắng, đen hay nude tưởng như sẽ nhàm chán và nghiêm túc quá nhưng thực chất lại vô cùng trendy, thời thượng. Và tất nhiên khi diện váy liền mang loạt gam màu này, các quý cô sẽ có vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch tuyệt đối khi đến sở làm. Một tip nho nhỏ là các nàng nên mix cùng với những phụ kiện cùng tông màu trung tính để có được set đồ hài hòa, hợp nhãn nhất.

Quần jeans ống đứng: 

Quần jeans có thể nói là chiếc quần dễ diện và đa năng nhất trong tủ quần áo của các nàng. Đặc biệt là những chiếc quần jeans cơ bản tối màu, thì hầu như cô nàng nào cũng phải có vài cái. Tuy nhiên đôi khi quần jeans trơn lại khá nhàm chám và thiếu điểm nhấn. Thay vào đó quần jeans ống đứng hay còn gọi là ống suông sẽ là gợi ý cực lý tưởng cho nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30 vì đây là mẫu quần rất dễ diện, vừa đơn giản tôn dáng lại đủ tạo vẻ cá tính khác lạ cho người mặc.

Dáng quần suông giúp che đi nhược điểm đôi chân nhỏ nhắn cho những cô nàng có thân hình gầy, đồng thời lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn ở những cô nàng có dáng người hơi đẫy đà.

Giày mule: 


Mules – kiểu giày có thiết kế hở gót và bít mũi, tạo cảm giác nhỏ nhắn, thanh thoát hơn cho đôi chân người sử dụng. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da bóng, da lộn, nhung,… mules giúp nàng không phải lo lắng về việc mix đồ. Dù đi công sở hay dự tiệc, dù đi chơi hay dạo phố cũng đều mang đến cho nàng phong cách cá tính và tiện lợi.

Không cần mất nhiều thời gian cho việc buộc dây rườm rà hay gài khóa phức tạp như giày sandal hoặc giày thể thao, mules chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cô nàng 30 bận rộn nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng.