10 điều nhỏ nhặt nhưng có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng trở nên “lôi thôi, luộm thuộm”

Một số có thể không nhận thấy những sơ suất này, nhưng những người khác nhìn thấy chúng từ hàng dặm. Và hãy chú ý để không biến mình thành người cẩu thả trong mắt người khác.

Hãy luôn chú ý những điều sau nếu không muốn mắc phải sai lầm này.

1. Giày lộn xộn: giày sạch, nhưng đế bẩn

Để tăng tuổi thọ cho giày và quần áo của bạn, điều quan trọng là phải đối xử tốt với chúng. Quần áo của bạn phải sạch sẽ và gọn gàng, đây là điều quan trọng nhất. Khi nói đến giày, nhiều người quên mất đế cao su màu trắng. Vì phần trên của chúng đã được làm sạch nên thoạt nhìn đôi giày trông gọn gàng hơn. Nhưng sau đó, chúng tôi nhận thấy phần đế trắng bẩn, làm hỏng toàn bộ diện mạo. Hãy dành một vài phút để làm sạch điều này là tốt.

2. Phấn trang điểm trên tóc

Hầu hết mọi người đã xảy ra trường hợp họ vội vàng đến mức không nhận thấy rằng phấn nền cũng có trên tóc của họ. Trước khi bạn rời khỏi nhà, hãy nhìn kỹ mình trong gương, bởi vì đây là cách duy nhất để khám phá những điều nhỏ nhặt như vậy.

3. Móng mọc dài

Nếu bạn không có thời gian để đến tiệm làm móng thường xuyên, hãy cố gắng tự làm móng tại nhà. Một móng gel mọc ra trông rất xấu.

4. Lông mi giả giá rẻ

Điều quan trọng là phải thường xuyên kiểm tra lông mi giả của bạn, vì đây là cách duy nhất để nhận biết xem chúng có bắt đầu trông xấu đi hay không. Bạn có thể may mắn và lông mi sẽ rụng đẹp, nhưng cũng không hiếm trường hợp chúng chỉ rụng ở giữa mắt, để lại một khoảng trống. Nếu bạn nhận thấy rằng chúng không còn đủ tốt nữa, tốt nhất là bạn nên tháo chúng ra.

5. Cặn xà phòng trên và dưới nhẫn

Hầu hết mọi người không tháo nhẫn ra khỏi ngón tay khi rửa tay vì rất dễ làm mất nhẫn. Tuy nhiên, rất khó để nhận thấy có xà phòng còn sót lại dưới hay trên nhẫn hay không. Giải pháp đơn giản nhất là sử dụng xà phòng lỏng.

6. Một đống lộn xộn trong túi

Chúng ta có xu hướng nhét nhiều đồ lặt vặt, khối và nhiều thứ khác vào túi của mình. Nếu bạn giữ quá nhiều khối, túi của bạn sẽ giống như một nhân viên kế toán. Chỉ giữ những thứ quan trọng nhất và chỉ giữ những thứ bạn cần dùng thường xuyên trong túi của bạn.

7. Áo пgực không đúng

Điều này hoàn toàn có thể làm hỏng cái nhìn của bạn. Có nhiều khía cạnh cần xem xét khi chọn đồ lóᴛ phù hợp. Tất cả các bộ phận của áo пgực phải vừa vặn dưới váy.

8. Vết ủi trên quần áo

Bạn có thể ủi thường xuyên, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang làm tốt. Ủi không đúng cách sẽ khiến quần áo trông tệ hại như thể bạn đã để nó nhăn nhúm. Để tránh vết ủi có thể nhìn thấy, hãy luôn chọn nhiệt độ phù hợp cho chất liệu và ủi từ trong ra ngoài quần áo.

9. Vết trang điểm trên tay

Nơi thuận tiện nhất để thử các sản phẩm trang điểm là tay trái của bạn. Đây có thể là nơi bạn thoa phấn nền trước khi thoa lên mặt. Bất cứ ai trang điểm đều có thể có những vết trang điểm như thế này trên tay, trông không đẹp chút nào. Luôn mang theo bên mình khăn ướt hoặc một lọ tẩy trang để có thể đánh bay vết bẩn bất cứ lúc nào.

10. Điện thoại và phụ kiện điện thoại bẩn

Chúng ta sử dụng điện thoại hàng ngày và mang chúng đi khắp mọi nơi. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu nó bị bẩn nhanh chóng. Vỏ máy sẽ bị bẩn và màn hình sẽ đầy dấu vân tay. Lau nó vài lần trong ngày để bạn không tạo ấn tượng xấu. Nếu bạn không muốn thay vỏ điện thoại quá thường xuyên, hãy chỉ đeo nó khi điều đó thực sự quan trọng và các phụ kiện của bạn cũng ở trong tình trạng hoàn hảo.