6 kiểu giày chính thức “thất sủng”, vừa sến lại kém sang

Trong năm 2023, nếu vẫn còn lăn tăn kiếm tìm cho mình 1 đôi giày tôn chân, tôn dáng kết hợp với kiểu đồ nào cũng sang và thanh lịch thì đây chính xác là những thông tin mà chị em đừng nên bỏ qua rồi đó: Chọn gì thì chọn nhưng 6 kiểu giày được nêu ra bên dưới đây thì tuyệt nhiên né ngay và luôn nhé:

KIỂU THỨ NHẤT: BOOTS DÁNG TẤT

Đông Xuân là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để chị em mình lo ăn diện, là phụ nữ cứ mỗi dịp đông đến xuân về là y như rằng chị em lại rực rịch mua sắm món này món nọ để ra đường cho xinh. Bên cạnh áo quần thì item không thể thiếu của chị em chính là những đôi boots thời trang. Boots thì có đa dạng đủ kiểu đủ mẫu, từ phong cách bánh bèo, nữ tính cho đến cá tính mạnh mẽ đều có nhưng trong năm nay nếu có ý định sắm cho mình 1 đôi boots để nâng tầm diện mạo bản thân thì nhớ đừng hướng sự lựa chọn đến những mẫu boots tất nhé vì kiểu giày này đã không còn là item mang tính thời thượng trong năm nay nữa.

Kiểu dáng mềm oặt của nó khiến item này lép vế hơn hẳn so với những kiểu boots cứng cáp trong khoản sang xịn hóa các set đồ.

KIỂU THỨ 2: SANDAL ĐÍNH LÔNG

Dù là mùa thu hay mùa đông thì sandal vẫn là item nhận được sự yêu thích của hội chị em vì độ phngs khoáng, nhẹ nhàng. Sandal có vô vàng kiểu dáng nhưng không phải mẫu nào cũng là item lý tưởng để chị em rinh về.

Những đôi sandal quá điệu đà với rất nhiều chi tiết rườm ra là món thời trang chị em nên cân nhắc khi có ý định mua về. Trong đó sandal đính lông là một ví dụ điển hình, sự xuất hiện của mẫu sandal này sẽ khiến set đồ dễ mất đi sự hài hòa khiến chủ nhân bị chê sến sẩm.

Thay vào đó hãy hướng sự lựa chọn của mình đến những đôi sandal đơn giản hơn, tông màu trung tính sẽ là tốt nhất. Sandal đơn giản kết hợp được với mọi loại trang phục, giúp cân bằng tổng thể outfit, đồng thời giúp người diện trông thời thượng, tinh tế hơn hẳn.

KIỂU THỨ BA: BOOTS MÀU PASTEL

Nếu nghĩ rằng những đôi boots màu pastel sẽ giúp vẻ ngoài trông nhã nhặn, thanh lịch hơn thì không hẳn đâu nhé vì nó có thể khiến diện mạo chị em trở nên sến rện nếu không biết cách phối đồ. Sự thật là trước nay chúng ta rất ít khi thấy các fashionista sử dụng kiểu boots màu này để phối trang phục, đa phần họ sẽ hướng sự lựa chọn tới những mẫu boots có màu sắc trung tính, dễ kết hợp với mọi item để cho ra outfit bắt mắt nhất.

Việc phối trang phục với kiểu boots màu pastel nếu không khéo sẽ diện mạo bớt đi mấy phần sang và trông không hề sành điệu. Thay vào đó những đôi boots màu trung tính với kiểu dáng đơn giản được cho là lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay có một số mẫu giày boots đang rất được ưa chuộng như giày boots cao bồi, boots da, boots đùi với các màu như trắng, đen, nâu be diện gì cũng hợp cũng sang.

KIỂU THỨ TƯ: GIÀY HỌA TIẾT DA ĐỘNG VẬT

Từng có một khoảng thời gian, các món đồ mang họa tiết da động vật trở thành xu hướng street style được nhiều chị em yêu thích. Giày họa tiết da động vật cũng theo đó mà phủ sóng các kệ hàng thời trang. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, giày họa tiết da động vật không còn được ưa chuộng nữa. Các quý cô sành điệu dành sự ưu tiên cho những mẫu giày trơn đơn giản hơn.

Giày họa tiết da động vật không chỉ lỗi thời mà còn khó diện, nếu không mix đồ khéo với giày họa tiết da động vật, chị em có thể mất hết điểm phong cách.

KIỂU THỨ NĂM: GIÀY BÚP BÊ MÀU MÈ

Đông sang Xuân, đôi giày mà chị em không thể thiếu chính là giày búp bê nhưng chị em không nên “nhắm mắt chọn bừa” khi shopping item này. Một trong những kiểu giày búp bê mà chị em nên cân nhắc trước khi mua sắm chính là những đôi giày da hoặc giả da bóng lộn, màu sắc sặc sỡ vì nó làm hỏng vẻ tinh tế và trang nhã cho cả 1 set đồ. Chị em nên dành cho những đôi giày búp bê mang màu sắc trung tính sự ưu tiên bởi item này diện với outfit nào cũng rất hài hòa, thanh lịch.

KIỂU THỨ SÁU: GIÀY CAO GÓT ĐINH TÁN

Cao gót đinh tán là kiểu mốt khá lâu rồi, kiểu giày này dễ khiến bạn lùn đi vậy nên năm nay hãy hướng sự lựa chọn đến những kiểu cao gót mũi nhọn, những kiểu cao gót tối giản, trơn màu trung tính như giày mũi vuông, giày mũi tròn cổ điển sẽ dễ kết hợp để cho ra những set đồ sang trọng, thời thượng và tinh tế hơn.