Ngưỡng mộ phụ nữ Nhật: Chăm chỉ massage mặt theo 7 bước mà trẻ quanh năm suốt tháng

Với vài ba động tác massage đơn giản, chị em nào cũng có thể thực hiện nhưng đem lại vô vàng lợi ích cho làn da. Nhờ thói quen này mà phụ nữ Nhật quanh năm suốt tháng được khen trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. 

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, phụ nữ Nhật Bản có tuổi thọ dài nhất thế giới ở mức 86,8 tuổi dù rằng các phương pháp chăm sóc sắc đẹp của họ luôn được đánh giá là đơn giản nhất, không cầu kỳ hay phức tạp, chỉ bắt đầu từ dăm ba thói quen hàng ngày. Phụ nữ đất nước mặt trời mọc này luôn khiến phụ nữ toàn Châu Á ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài tinh khôi, nhìn trẻ trung hơn so với tuổi thật của họ.

Nói về cách chăm sóc sắc diện của phụ nữ Nhật thì có rất nhiều, một trong những cách thức khiến nhiều người tò mò chính là phụ nữ Nhật rất chăm chỉ massage mặt- phương thức trẻ hóa đơn giản mà ai ai cũng có thể làm được.

Được biết, phụ nữ Nhật thường xuyên thực hiện các bước massage mặt với lòng bàn tay. Nhờ kiên trì áp dụng mỗi ngày mà sắc diện của họ luôn được đánh giá là tươi trẻ, không kem không thuốc vẫn trẻ trung dài dài.

Một trong những bài massage 7 bước mà phụ nữ Nhật hay thực hiện được đánh giá cao về hiệu quả đạt được, chị em có thể áp dụng:

Đầu tiên đặt ngón tay lên cả hai bên môi, massage da bằng cách gõ nhẹ vào da giống như đang chơi đàn piano,

Sau đó ép mạnh da ở giữa trán và dừng lại trong 3 giây, tiếp đến trượt ngón tay về phía 2 bên thái dương.

Nhẹ nhàng kéo da trên trán bằng một tay như đang ủi các nếp nhăn, giữ bàn tay còn lại trên thái dương,.

Dùng 2 tay kéo cơ trán lên phía đỉnh đầu.

Nhẹ nhàng ấn vùng xung quanh môi. Sử dụng ngón đeo nhẫn và ngón giữa để thực hiện bài tập này rồi nhẹ nhàng chuyển động lên xuống.

Thực hiện các chuyển động tròn bằng cách ấn nhẹ khu vực phía sau tai.

Dùng 2 tay miết nhẹ lên vùng da dưới lông mày, trượt dọc về phía đuôi mắt.

Phương pháp này giúp giảm nếp nhăn hiệu quả, làm nhỏ mặt, cằm dần đạt Vline do mỡ thừa bị đánh tan.

Tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da, bề mặt da có cảm giác căng hơn.

Giúp da trắng hồng, cải thiện được tình trạng sạm da, xám xịt, xanh xao.