Bí quyết vừa diện áo Crop-top vừa giấu nhẹm vòng 2 thiếu săn chắc

Thích mặc áo Crop-top nhưng vòng 2 không được thon gọn, thậm chí còn hơi phì nhiêu thì lựa chọn nào là đúng đắn cho chị em chúng ta?

Crop-top là một thiết kế quá quen thuộc với các bạn nữ, nhất là về khoản khoe vòng 2 thì chẳng ai qua mặt được Crop-top. Nhưng nếu không có một vòng 2 săn chắc mà vẫn yêu thích Crop-top thì lời khuyên là bạn nên kết hợp với những chiếc quần chất liệu cứng cáp và đặc biệt là phần lưng quần cạp trên rốn, đủ sức để che lấp vòng 2 đầy đặn của mình.

Quần Baggy là một sự lựa chọn nên được ưu tiên với phần ống quần rộng rãi, thoải mái. Đây là một thiết kế hack dáng siêu quả chị em nên áp dụng hàng ngày.

Cô nàng này kết hợp áo crop-top và jeans trắng rách gối, đi kèm là kính mát và túi hộp. Tổng thể vừa hiện đại vừa sang chản, phần lưng quần cạp cao che hết vòng 2 cũng là một điểm cộng rất lớn, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản vừa nếu muốn.

Thêm một item giấu bụng được gọi tên chính là váy dài đuôi cá, bạn có thể học tập cô nàng này kết hợp một chiếc túi nhỏ ngang hông, đảm bảo chẳng còn ai để ý vòng 2 của bạn như thế nào nữa mà chỉ thấy bạn nữ tính hiện đại thôi.

Cô bạn này lựa chọn kiểu áo crop-top hot nhất năm nay chính là crop-top dây rút và một chiếc vài dài ren, chỉ cần kết hợp thêm một chiếc mũ cói và túi cói là bạn đã có một bộ trang phục đi chơi chuẩn trend rồi đấy nhé.