12 bộ trang phục cho bạn tha hồ lựa chọn trong tuần đi làm đi chơi

Tuần này chưa biết mặc gì đi làm, đi chơi thì vào đây tìm ý tưởng nhé!

Mix áo phông trắng cùng quần ống suông sẽ giúp bạn hack dáng đáng kể khi sơ vin đấy nhé.

Với chiếc váy hoa họa tiết nhẹ nhàng, cô nàng này đã có sự kết hợp rất ăn ý cùng sục mules mũi nhọn, giúp tổng thể nhìn thanh thoát hơn. Thế mới nói, bạn mặc chiếc váy đẹp nhưng nếu chọn giày sai thì cũng đi tong cả bộ đồ.

Thêm 1 minh chứng cho thấy sục mules mũi nhọn kết hợp với đồ gì cũng đẹp, mà còn hack dáng tuyệt đỉnh. Như cô nàng này không cần quá cầu kỳ, chiếc váy tone màu xanh được điểm xuyết gam trắng của phụ kiện giày và túi đã tạo nên set đồ cực bắt mắt.

Một set đồ cực đáng học tập từ cô nàng này. Toàn những items đơn giản như áo blouse tay bồng, quần âu thắt đai nhưng nhờ phụ kiện túi đeo chéo và sandal quai mảnh mà nhìn tổng thể sang xịn hơn hẳn.

Một bộ đồ đầy phóng khoáng và trẻ trung, chiếc áo hai dây gam màu hồng nude được cô nàng mix cùng quần vải họa tiết kẻ đầy màu sắc, chưa kể là các phụ kiện cũng được chọn lựa đầy ăn ý.

Tông màu nude nhiều sắc độ được cô bạn này kết hợp vừa đẹp vừa thời thượng.

Hội bạn thân với nổi bật trên phố đông với cách phối đồ đơn giản, mấu chốt là lựa chọn phụ kiện cực kì bắt mắt.

Váy liền họa tiết hoa luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng hãy cẩn trọng khi lựa chọn tông màu tối, một là bạn cực sang trọng còn hai là bạn trông bị độn tuổi thật lên đấy.

Một combo cơ bản skinny trắng + áo sơ mi nhưng không bao giờ hết đẹp, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở đúng không nào.

Một chiếc váy suông rộng là lựa chọn cho những buổi dạo biển mát mẻ hay những ngày lang thang dưới phố lãng mạn. Nhưng đừng dại mà mặc đến công ty nhé, thú thật thì kiểu váy này khá khiến người khác hiểu nhầm bạn đang mang bầu đấy.

Set đồ đơn giản mộc mạc với sơ mi voan họa tiết cùng quần skinny jeans của cô nàng này rất đáng để học tập theo phải không nào.

Vẫn là những món đồ đơn giản như sơ mi hay quần âu, nhưng cách chọn lựa màu sắc ăn ý đã giúp cho set đồ của cô nàng này thêm thu hút.