Phụ nữ đẹp cỡ nào vẫn không sang, kém hấp dẫn nếu cứ mắc 8 thói quen này

Xinh đẹp là điều mà mọi phụ nữ đều muốn và đều cần làm để hoàn thiện bản thân nhiều hơn mỗi ngày.

Thế nhưng đẹp thôi chưa đủ, phụ nữ muốn thu hút, có khí chất riêng và toát lên nét sang trọng, hấp dẫn thì không thể duy trì mãi những thói quen kém sang đã ăn vào nếp sống. Nên nếu bạn còn dính phải 1 lỗi nào dưới đây, hãy tự thay đổi bản thân ngay nhé!

Thường có thói quen co người lại: 

Những biểu hiện nhưng khoanh tay trước ngực, khom vai và các biểu hiện ngôn ngữ cơ thể khác cho thấy sự co cụm nơi cơ thể khiến bạn chẳng những không tỏa sáng mà còn nhìn không đủ bản lĩnh, nét hấp dẫn nào để người đối diện chạy theo chinh phục.

Phờ phạc do thiếu ngủ: 

Thế nên với chị em giấc ngủ sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến làn da. Giấc ngủ không tốt sẽ ảnh hưởng đến da của bạn, làm cho da bị khô, thô ráp, nhiều nếp nhăn. Và ngược lại ngủ đủ sẽ có rất nhiều lợi ích cho sắc đẹp, sự tươi trẻ của cơ thể và làn da là vì:

Thứ nhất, khi ngủ các mạch máu dưới da sẽ giãn ra, bổ sung dinh dưỡng và ôxy cho cơ thể, đào thải những chất cặn bã.

Thứ hai, khi ngủ sẽ thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới của da khiến cho da luôn mềm mại và có sức đàn hồi. Có tác dụng phòng chống thoái hóa và dưỡng da.

Diện váy áo phai màu: 

Những vết gàu lấm tấm trên áo, quần áo có một vết rách nhỏ, tuột chỉ hay quần áo bị ố màu nghe thì có lẽ là lỗi bé tí nhưng lại khiến người đối diện có ấn tượng không tốt chút nào. Vì vậy trước khi ra ngoài cần kiểm tra thật kỹ trang phục mình diện đã tươm tất chưa nhé.

Gắn bó với những thứ lỗi mốt: 

Khi xu hướng đã lùi xa, bạn nên nói lời tạm biệt với nó thay vì quyết tâm mặc và khiến diện mạo của mình trở nên xưa cũ. Một giải pháp giúp bản thân không tốn quá nhiều tiền mua sắm chính là hãy ưu tiên những trang phục cơ bản không bao giờ bị lỗi mốt như blazer, sơ mi trắng, giày cao gót màu đen hoặc nude….

Màu sắc kỳ cục: 

Với những sắc màu quá chói, bạn cần biết tiết chế và chọn tông màu hợp lý thay vì diện nguyên cây đồ chói lọi.

Diện quần tất sai cách: 

Quần tất được coi là nội y, bởi vậy đừng để cạp quần hay đường ghép nối lộ ra bên ngoài trang phục. Hơn nữa, những kiểu quần tất khác biệt như phối ren, dập họa tiết, chất liệu bắt sáng cũng không phù hợp với style thanh lịch.

Chọn vải kém chất lượng: 

Những trang phục bằng ren muốn diện đẹp thì tốt nhất đừng nên đụng vào các phiên bản giá rẻ, đầm ren kém chất lượng sẽ sờn rách nhanh chóng và khiến người diện thiếu đi sự chỉn chu. Còn nếu thật sự có lòng yêu thích với đồ ren, bạn có thể chọn những mẫu váy áo có dùng ren để phối cùng làm điểm nhấn cũng rất thích hợp.

Đeo quá nhiều phụ kiện:  

Với phong cách thanh lịch, quan niệm “less is more” luôn đúng. Sự tiết chế phụ kiện, chỉ đeo những món đồ nhỏ nhắn và hài hòa với trang phục chính là bí quyết hoàn thiện hình ảnh quý cô sang chảnh của mình.