4 màu áo phụ nữ có gu thẩm mỹ luôn ưu ái: Vừa sang chảnh, vừa tôn da ai mặc cũng đẹp

Nhằm giúp chị em tự tin diện trang phục đẹp mỗi ngày, dưới đây là 4 màu áo phụ nữ có gu thẩm mỹ luôn ưu ái, vì tính hợp thời, dễ phối lại còn giúp tôn da ai mặc cũng đẹp. Chị em tham khảo để tủ quần áo của mình trở nên mới mẻ và phong cách hơn nhé!

Một chiếc áo đẹp chính là điểm nhấn cho trang phục trở nên nổi bật hơn. Lựa chọn một loại áo vừa đẹp lại đa năng, tôn dáng và tôn da là điều không dễ khi có quá nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Hãy tạm quên đi những chiếc áo có màu sắc lòe loẹt hay quá nhạt nhòa, đơn điệu, phụ nữ có gu thẩm mỹ nên chọn 4 gam màu áo sau đây. Đảm bảo, những màu áo sau không những tạo cảm giác sang chảnh, mà còn giúp tôn da, dễ phối với tất cả quần tây, quần jean và chân váy.

MÀU 1: MÀU XANH BABY

Chị em biết không, phụ nữ thích áo màu xanh baby thường là những người rộng lượng và bao dung. Áo màu xanh baby cũng rất thời trang, dễ phối đồ và nhất là tạo cảm giác dịu dàng, không kém phần thanh lịch. Là một gam màu nhẹ nhàng, áo màu xanh baby còn cực kỳ tôn da.

Để tăng sự nhẹ nhàng và nữ tính, chị em hãy thử mẫu áo sơ mi cổ tròn hoặc buộc vạt. Sử dụng một chút phụ kiện đi kèm cùng màu son đỏ quyến rũ chắc hẳn chị em sẽ trở nên trang trọng, quý phái và duyên dáng hơn rất nhiều.

MÀU 2: MÀU TRẮNG

Không chỉ mang lại sự thanh thoát, tinh tế cho chị em phụ nữ, màu trắng còn là màu cơ bản và dễ phối trong trang phục hàng ngày. Mặc dù, màu sắc này không làm bật sắc da của chị em quá nhiều, nhưng vẫn có thể làm sáng màu da lên vài tone, giúp chị em trông tươi tắn và không quá cầu kỳ, phô trương.

Đối với chị em văn phòng, áo sơ mi trắng là thứ không thể thiếu. Áo trắng cũng có thể dễ dàng phối với quần âu, quần jean hay váy đều được. Trông đơn giản thế thôi nhưng lại mang một diện mạo mới, tươi trẻ, đơn giản, thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết.

MÀU 3: MÀU VÀNG CHANH

Tuy thuộc dòng màu sáng, nhưng vàng chanh không hề kén da. Ngược lại, gam màu này có tác dụng làm sáng và hồng da rất hiệu quả. Với gam màu này, chị em hãy chọn một chiếc áo sơ mi cổ đứng, mặc vào không chỉ mát mẻ mà còn gợi cảm và quyến rũ nữa đấy!

Hoặc chị em có thể chọn áo cổ rộng một chút để khoe trọn xương đòn quyến rũ. Vì là gam màu sáng nên chị em hãy chọn áo có họa tiết đơn giản, tránh chọn hoạt tiết quá nhiều, rất rối mắt và kém sang.

MÀU 4: MÀU HỒNG PASTEL

Nếu đã chán những gam màu trắng và đen, chị em có thể diện quần áo có gam màu hồng. Áo màu hồng mặc lên người sẽ tạo nên sự nữ tính, nhã nhặn, ngọt ngào và sang chảnh như quý cô chính hiệu. Tốt nhất, chị em nên phối chân váy với hồng vì sẽ tạo cảm giác nữ tính, thanh lịch hơn so với kết hợp quần âu.