4 items cấm kị mặc với chị em ngoài 30: Cứ diện vào là bị chê già còn làm lố

Bất cứ phụ nữ nào cũng sẽ trở nên đẹp và ấn tượng hơn khi họ biết cách tạo dựng cho bản thân mình phong cách riêng biệt với điểm nhấn để tạo sự cuốn hút và thanh lịch. 

Tuy nhiên phong cách cho phụ nữ ở cái tuổi 20-25 nó lại khác với phụ nữ từ 30 trở đi, rồi phụ nữ khoảng 30 lại có cách ăn mặc chẳng giống với phụ nữ 40-50. Vậy đấy, phụ nữ ở mỗi độ tuổi sẽ có một phong cách thời trang được định hình riêng biệt mà qua đó bạn khiến người xung quanh nhìn vào có ấn tượng không hay là ngán ngẩm quay đi.

Chúng ta đã bàn rất nhiều về những item phụ nữ từ 30 trở đi nên khoác lên người cái gì, diện cái gì cho đẹp nhưng chúng ta lại quên mất việc khuyên họ đừng nên gắn bó với những item nào vì nhìn không xứng tuổi, người khác nhìn vào lại chê.

4 item cơ bản dưới đây là style mà không ít phụ nữ 30 hoặc ngoài 30 một tí vẫn còn rất thích “kết thân” được khuyên hãy từ bỏ ngay.

Chân váy ngắn xếp ly: 

Chân váy xếp ly trước nay vẫn được đánh giá là một trong những items được ưa chuộng nhất. Với kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc, kiểu chân váy này sẽ giúp tạo nên một oufit nhẹ nhàng và tối giản khi mix với áo thun cơ bản. Tuy nhiên các loại chân váy xếp ly ngắn lại chỉ phù hợp với các cô gái 18-20 vì độ trẻ trung, phù hợp với style dễ thương và năng động ở lứa tuổi ấy.

Nếu có thích đến mấy cũng đừng diện mà thay đổi với kiểu chân váy xếp ly dài qua gối gần chạm mắt cá chân. Kiểu váy này sẽ giúp bạn làm toát lên dáng vẻ nhẹ nhàng vô cùng nữ tính đấy.

Quần yếm: 

Cũng như quần jean, quần short, yếm là món đồ cơ bản cực kỳ dễ tính trong kết hợp, bạn có thể phối yếm với mọi loại áo mặc mùa nào cũng được. Thế nhưng item này lại có tác dụng trẻ hóa phong cách quá mức cho phép khiến bạn có phần nào đó trở nên “chướng mắt” với nhiều người.

Ở cái tuổi 30 trở lên, phụ nữ cần đề cao sự thanh lịch, đẹp quyến rũ nhưng sang, vậy nên thay vì thích quần yếm và diện nó bạn có thể kết thân với quần ống rộng kéo dài chân, quần cạp cao…

Áo phông in hình ngộ nghĩnh: 

Streetstyle hàng ngày chắc chẳng thể thiếu áo phông, đây là item cơ bản trong tủ áo quần của mọi cô gái vì sự đơn giản, năng động mà nó mang tới cho người mặc. Hơn thế nhờ vào tính linh hoạt trong phối đồ, hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng mà kiểu đồ này được rất nhiều người thích. Tuy nhiên một khi đã có tuổi thì nên kết thân với áo phông đơn giản, dáng trơn không họa tiết vì nhiêu đó đã nhìn thanh lịch lắm rồi.

Đừng ham hố khoác lên mình những item với đủ các loại họa tiết hoạt họa ngộ nghĩnh, lúc đó bạn sẽ chẳng còn vẻ trưởng thành để ai nhìn vào cũng nể cũng mê của người phụ nữ chạm ngưỡng 30 nữa rồi

Các kiểu váy yếm 

Cũng như quần yếm, váy yếm diện đi chơi đi đâu cũng dễ thương đáng yêu nhưng item này thiên về xu hướng xì teen khiến bạn trở nên “trẻ trâu” trong mắt người khác. Nếu đã định hình cho mình phong cách đứng đắn, quyến rũ thì hãy xếp xó ngay mấy item của cô nàng 25 ngây thơ này vào một góc thôi.

Có biết bao nhiêu kiểu váy cho bạn diện, những trendy váy xếp tầng, váy chiết eo, váy đắp chéo che khuyết điểm cực tốt, lại duyên dáng vô cùng cớ sao lại không diện.