8 cách phối đồ giúp phụ nữ lập tức trở nên thanh lịch, trẻ trung hơn với đầm liền và váy đuôi cá

Thích trẻ thì mặc theo kiểu trẻ, thích chững chạc một chút thì mặc theo kiểu thanh lịch, váy đuôi cá coi vậy mà diện được nhiều kiểu lắm đó nha. 

Váy đuôi cá từng một thời rơi vào quên lãng vì qua mốt, tạo cảm giác “bánh bèo hóa” hay có chút sến sẩm và không thích hợp để diện mỗi ngày. Nhưng những năm gần đây, váy đuôi cá bỗng chốc trở lại với nhiều kiểu dáng và cách phối khác nhau tha hồ cho các chị em diện. Nếu đã bước đến tuổi U30 và các chị em bứt rứt chẳng biết mặc gì đi làm, đi chơi thì cứ diện đầm liền và váy đuôi cá vì muốn trẻ là trẻ, muốn thanh lịch cũng lập tức thanh lịch ngay.

Để các chị em thấy được vẻ đẹp và mức độ tiện dụng của váy đuôi cá thì hãy tham khảo ngay một vài cách phối cơ bản dưới đây.

I. Cách phối váy đuôi cá: 

1. Váy đuôi cá + áo tay dài:  

Diện váy đuôi cá với áo tay dài chưa bao giờ là hết mốt cả. Vừa mang đến sự thanh lịch, gọn gàng mà cũng rất thích hợp cho những ngày đầu tuần bắt đầu công việc của mình được tốt đẹp hơn. Diện kiểu này thì đi với giày mule, sneaker hay cao gót gì cũng hợp, lại còn đa dạng màu sắc, dễ phối, dễ mặc vô cùng.

2. Váy đuôi cá + sơ mi:  

Có những ngày cần trịnh trọng hơn trong nhưng cuộc họp thì các chị em đừng quên phối váy đuôi cá ngắn cùng với áo sơ mi. Kiểu phối này không những mang đến nét trẻ trung mà còn tăng thêm nét thanh lịch cho phái nữ. Có thể thoải mái phối các màu sắc với nhau miễn là không quá lệch tông thì kiểu nào cũng đẹp.

3. Váy đuôi cá + áo trễ vai:  

Thường thì kiểu phối này dành cho những dịp du lịch, đi chơi dạo phố nhiều hơn vì mang đến sự trẻ trung, nữ tính vừa đủ mà vẫn rất gọn gàng trong lúc di chuyển. Ai nói gì nói, cứ diện váy đuôi cá thì sang lên bội phần, mặc những màu sắc rực rỡ để đi chơi thì đẹp miễn bàn.

4. Váy đuôi cá + áo hai dây:  

Trưng dụng ngay những chiếc áo 2 dây trong tủ quần áo của mình nha các chị em. Nếu chẳng biết mặc gì thì đây chính là vị cứu tinh, vừa đơn giản, dễ mặc lại tạo thêm nét cuốn hút cho phái nữ thì lại càng thích hơn. Tuy nhiên chống chỉ định với những em áo quá ôm, khoét cổ sâu dễ lộ hàng nhen.

II. Cách phối đầm liền đuôi cá: 

1. Đầm liền đuôi cá đơn sắc:  

Một trong những mẫu đầm chị em nào cũng nên có vì diện để đi tiệc hoặc đi làm thì xuất sắc vô cùng. Chọn những màu nhạt như pastel, nude sẽ rất tôn da, thích hợp xuất hiện tại những bữa tiệc sang trọng. Còn những màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng,…thì diện đi làm là nổi bật hết nấc.

2. Đầm liền đuôi cá dáng suông:  

Em này đã từng một thời bị “ra rìa” vì quá sến sẩm và nhạt nhẽo thế nhưng thời gian gần đây thì em ấy rất được trưng dụng vì quá tiện, quá đẹp khi diện đi du lịch, đi chơi cuối tuần. Phụ nữ U30 chọn mặc những em đuôi cá dáng suông có thể “ɦack tuổi” mình trẻ ra được vài năm đó.

3. Đầm liền đuôi cá họa tiết hoa:  

Nếu các chị em dự định mặc đầm đuôi cá để đi chơi, đi du lịch hoặc chuẩn bị đón trời vào thu thì đừng quên những em đầm họa tiết hoa. Hoa thì lúc nào cũng mang thêm nét tươi vui cho ngoại hình, nhìn thôi đã thấy trẻ trung rồi. Nhớ là chọn những màu dễ mặc một chút như vàng, trắng, xanh,…nha.

4. Đầm liền đuôi cá dáng 2 dây: 

Những ngày cuối tuần ở nhà, muốn mát mẻ hơn và tiện thì có thể ra ngoài đi dạo phố cùng người thân, bạn bè thì các chị em đừng quên váy 2 dây nha. Vừa có khả năng “ɦack tuổi” trẻ hơn mà còn mát mẻ, thoải mái thì thích quá đi chứ. Lâu lâu còn có thể đổi kiểu, diện thêm áo thun bên trong để tăng thêm nét nữ tính mà không quá hở hang nè.

Với những gợi ý cho cả đầm liền và váy như thế này hi vọng các chị em sẽ thích và có đông lực diện váy đuôi cá mỗi ngày. Chiếc váy này xem vậy chứ tuổi nào diện cũng hợp, dưới 30 thì diện thấy nữ tính, trên 30, 40 thì diện sẽ tăng thêm nét trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Nếu không biết mặc gì cho hợp thì váy đuôi cá chính là lựa chọn quá thích hợp luôn đó các mẹ ơi.