Đừng “ăn mặc xuề xòa” nữa, chị em hãy thử những cách này, đơn giản mà đẹp bền, đầy khí chất!

Khi bước sang tuổi 40, phụ cần hiểu rằng sự đơn giản, sang trọng và lịch sự là mục tiêu khi phối hợp thời trang. Một trang phục tinh tế và hợp thời sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, duyên dáng, bên cạnh sự tự tin và đằm thắm vốn có. Để làm được điều đó, phụ nữ tuổi 40 cần chú ý những điểm dưới đây.

Phối màu đơn giản và trang nhã

Màu sắc phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc mặc quần áo, đặc biệt là phụ nữ ở tuổi 40. Đừng chọn những màu quá lòe loẹt, sặc sỡ đặc biệt không nên mặc trang phục nhiều hơn 3 màu.

Bạn nên mặc những trang phục màu xanh kết hợp màu trắng và cách may đơn giản để thể hiện sự tươi mát, cảm giác yên bình và khí chất của mùa xuân.

Ngoài sự kết hợp của màu xanh, sự kết hợp của màu trắng, camel và nâu cũng rất đáng để học hỏi, thể hiện sự cao cấp, thanh lịch.

Mặc những trang phục có cách cắt may gọn gàng

Việc may riêng một sản phẩm sẽ quyết định phong cách ăn mặc ở một mức độ nhất định. Một số trang phục có đường cắt bất thường, chúng trông cá tính hơn, thậm chí thể hiện sự sexy. Trong khi vẻ đẹp của người phụ nữ tuổi 40 thể hiện ở khí chất, và càng cần thể hiện sự chỉn chu, gọn gàng qua những món đồ như suit, quần tây, váy liền, chân váy.

Ngoài ra, những món đồ có đường cắt đơn giản cũng rất tốt trong việc tạo ra những bộ trang phục đơn giản và rất khó lỗi thời.

Trang phục thanh lịch và nữ tính

Đối với phụ nữ 40, ăn mặc sang trọng còn quan trọng hơn việc hợp thời trang, nhưng nhiều người cho rằng quá khó để tưởng tượng ra phong cách cao cấp, và họ luôn cảm thấy không thể kiểm soát được. Trên thực tế, bạn có thể cải thiện trang phục của mình bằng cách chọn những bộ vest.

Mặc vest tương đối dễ, nhưng muốn mặc sang trọng và đẳng cấp thì bạn cần lưu ý một vài điểm sau.

– Khi mặc vest, bạn nên kết hợp với váy dệt kim thay vì quần tay hay váy len.

– Chọn một bộ vest vừa vặn là chìa khóa để người mặc tạo cảm giác thanh lịch, đặc biệt ở các vùng vai, cổ tay áo, eo và viền áo, bạn phải đảm bảo việc cắt may đơn giản, gọn gàng và phù hợp với dáng người.

– Cuối cùng, chúng ta phải chú ý đến màu sắc của váy, và cố gắng chọn một màu sắc dễ kiểm soát và tươi tắn và cao cấp hơn, chẳng hạn như xanh nhạt, màu be, …

Chú ý tạo sự nữ tính, thanh lịch

Nhiều phụ nữ tuổi 40 chú trọng đến sự đơn giản khi ăn mặc mà bỏ quên việc tạo vẻ nữ tính thanh lịch. Hai điểm này thực sự rất quan trọng.

Những món đồ đơn giản và những món đồ nữ tính như váy thuộc về mối quan hệ bổ sung cho nhau. Chỉ khi chúng được kết hợp với nhau, chúng mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân và mang lại khí chất tốt nhất cho người mặc.