4 kiểu tóc giảm tuổi tác phụ nữ nhất định phải để trong đời: Thay đổi nhỏ để nhan sắc lên hương

Chỉ cần đổi kiểu tóc thôi, vẻ ngoài của chị em sẽ được thay đổi một cách ngoạn mục luôn đấy. Chẳng hạn như 4 kiểu tóc dưới đây sẽ giúp chị em ở độ tuổi trung niên trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

1 – Tóc dài chấm xương đòn

Chiều dài tóc chạm xương đòn là biểu hiện cho vẻ trí tuệ và khí chất. Bởi thế kiểu tóc này cực hợp với phụ nữ tuổi tứ tuần. Mái tóc có độ dài nhất định sẽ che được phần cổ và vai, tạo nên sự thanh thoát, thời thượng cho người diện. Không chỉ vậy, độ dài của tóc cũng sẽ che được các khiết điểm, nếp nhăn trên mặt và làm diện mạo trông trẻ trung hơn.

2 – Tóc ngang vai bất đối xứng

Nếu tóc chị em hư tổn nhiều, thì đừng ham làm tóc xoăn. Việc sử dụng nhiệt và hóa chất càng khiến tóc hư tổng nặng hơn. Ở tuổi 40, chị em  nên chọn kiểu tóc đơn giản ít cầu kỳ để hạn chế các khuyết điểm hư tổn của tóc.

Chính bởi vậy, lời khuyên cho chị em đó là hãy cắt phăng những phần tóc hư tổn nặng để tóc được nuôi dưỡng và tái tạo nhanh hơn. Có thể cắt kiểu tóc ngang vai với 2 phần tóc 2 bên bất đối xứng vừa tạo nên vẻ đẹp cá tính, phong cách vừa giúp mái tóc được nghỉ ngơi.  Phần tóc mái phía trước có thể phân chia hình dạng khuôn mặt và che đi phần gò má rộng, đồng thời phần tóc bồng bềnh giúp xương quai xanh trông thanh thoát và thời trang hơn.

3 – Tóc pixie mái cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của mái tóc này, đó là dễ chăm sóc và giúp chị em có vẻ ngoài trẻ trung hơn. Tóc pixie thì khỏi bàn rồi, thế những phần đặc biệt chính là kiểu tóc mái ngắn trên lông mày, chúng sẽ làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của chị em hiệu quả, vừa có thể che bớt đi phần trán cao lại vừa định hình lại gương mặt, giúp tổng thể nhìn cân xứng hơn.

4 – Tóc bob uốn cup

Tóc bob là kiểu tóc được nhiều chị em 40 – 50 yêu thích nhất. Chưa bàn về vẻ đẹp nhưng kiểu tóc bob ngắn uốn cúp không tốn quá nhiều công chăm sóc mà còn giúp che được các khuyển điểm trên mặt dễ dàng hơn. Bởi thế mới nói, mái tóc này dường như thực hiện được đủ các tiêu chí quan trọng nhanh –  gọn – nhẹ mà lại chưa bao giờ lỗi thời.

Mái tóc bob uốn cụp ôm sát gương mặt khiến khuôn mặt chị em trở nên căng tròn hơn, che dấu được khuyết điểm làn da chảy xệ hay phần má hóp do quá trình lão hóa gây ra. Chắc chắn với kiểu tóc này, trông chị em sẽ trẻ ra cả chục tuổi đấy.